Thứ tư, 27/2/2019, 23:00 (GMT+7)

Tổng thống Trump đăng tweet về 'cuộc gặp và bữa tối tuyệt vời' tại Hà Nội

Ông Donald Trump hài lòng với cuộc gặp tối nay với Chủ tịch Triều Tiên và mong đợi hội nghị thượng đỉnh vào ngày mai.

Tổng thống Trump đăng Twitter về 'cuộc gặp và bữa tối tuyệt vời' tại Hà Nội
 
 

Video đăng trên Twitter vào lúc 10h38 tối ngày 27/2 sau khi Tổng thống Mỹ gặp Chủ tịch Triều Tiên tại khách sạn ở Hà Nội. 

"Cuộc gặp và bữa tối tuyệt vời với Kim Jong-un ở Hà Nội, Việt Nam vào tối nay. Mong đợi tiếp tục các cuộc thảo luận vào ngày mai", Tổng thống Mỹ đăng trên Twitter ngày 27/2 kèm một video điểm lại những hình ảnh nổi bật trong cuộc gặp và bữa tối với Chủ tịch Triều Tiên.

Trong cuộc trao đổi ngắn trước khi bước vào đối thoại riêng và ăn tối, Chủ tịch Triều Tiên mô tả hội nghị thượng đỉnh này là "một quyết định can đảm" của Tổng thống Mỹ, kỳ vọng cuộc gặp sẽ có kết quả tốt và những tháng vừa qua "đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và nỗ lực".

Đáp lại, ông Trump ca ngợi ông Kim Jong un "là nhà lãnh đạo tuyệt vời", cho rằng Triều Tiên "có tiềm năng kinh tế to lớn, phi thường, không giới hạn". "Tôi nghĩ rằng ông sẽ có một tương lai tuyệt vời cho đất nước. Chúng tôi sẽ giúp điều đó xảy ra", Trump nhấn mạnh.

Vào bữa tối, Tổng thống Trump đề nghị các phóng viên chụp ảnh ông và Chủ tịch Kim "trông thật đẹp". "Ngày mai, chúng ta sẽ rất bận rộn", ông Trump nói. "Mối quan hệ giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất đặc biệt".

An Hồng

 

Chia sẻ bài viết qua email