Thứ ba, 26/2/2019, 16:26 (GMT+7)

Bản sao Kim Jong-un người Thái Lan gây xôn xao tại Hà Nội

Nhiều du khách bất ngờ khi thấy một người đàn ông ăn mặc giống Chủ tịch Triều Tiên trên đường phố Hà Nội.

Chiều 26/2, du khách Thái Lan, Rich Paknam, gây xôn xao một góc hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) bởi kiểu tóc, kính mắt và trang phục gần giống Chủ tịch Triều Tiên, người vừa tới Hà Nội sáng cùng ngày. Paknam tự nhận là bản sao Kim Jong-un phiên bản Thái Lan và sẵn sàng chụp ảnh cùng những người hiếu kỳ trên đường.

Trả lời VnExpress, Paknam cho biết, anh tự chi trả cho chuyến du lịch Việt Nam từ ngày 25/2. Anh thăm thú nhiều nơi và khám phá văn hoá địa phương cùng hai người bạn khác. Cả nhóm dự định bay về Bangkok, Thái Lan vào ngày 27/2, khi thượng đỉnh Trump - Kim diễn ra.

Bản sao Kim Jong-un mua áo phông kỷ niệm thượng đỉnh Mỹ - Triều. Ảnh: Kiều Dương.

Bản sao Kim Jong-un mua áo phông kỷ niệm thượng đỉnh Mỹ - Triều. Ảnh: Kiều Dương.

Joel Webb và Will Killen, đến từ Anh, nhận ra bản sao Kim Jong-un từ xa và lập tức xin chụp ảnh cùng. Đây là ngày đầu tiên hai chàng trai tới Hà Nội và thấy cờ hoa khắp nơi, đặc biệt là quốc kỳ Triều Tiên, Việt Nam và Mỹ. Họ nhận thấy người dân thủ đô đang mong chờ thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới. Hai du khách người Anh chưa từng tham dự một sự kiện đón tiếp nguyên thủ nào lớn như vậy tại đất nước mình.

Nikos, khách du lịch Hy Lạp, cho rằng bản sao Kim Jong-un đến từ Thái Lan trông rất hài hước nhưng không giống Chủ tịch Triều Tiên. Ông đánh giá cao cách bản sao Kim Jong-un thể hiện ngôn ngữ hình thể.

Đám đông vây quanh bản sao Kim Jong-un để chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Phạm Huyền.

Nhiều người dân vây quanh Rich Paknam để chụp ảnh lưu niệm và không mất phí. Ảnh: Phạm Huyền.

Kiều Dương & Phạm Huyền

 

Chia sẻ bài viết qua email