Thứ tư, 27/2/2019, 20:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng Triều Tiên nếm ớt sạch tại Hải Phòng

Nữ ca sĩ Hyon Song-wol quan tâm tới những sản phẩm rau quả sạch khi thăm khu sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của Vingroup.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Triều Tiên thử nếm ớt sạch tại Hải Phòng

Nữ ca sĩ Hyon Song-wol nếm ớt của VinEco tại Hải Phỏng. Ảnh: Hữu Khoa.

Chiều 27/2, sau khi thăm Tổ hợp sản xuất ôtô, xe máy điện VinFast, phái đoàn Triều Tiên đã tới thăm Khu sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao VinEco của tập đoàn Vingroup tại xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Nữ ca sĩ nổi danh Hyon Song-wol bày tỏ hứng thú trước những gian hàng trưng bày rau quả sạch. Cô sử dụng máy ảnh để chụp lại những thùng sản phẩm nông nghiệp và thậm chí nếm thử một trái ớt vàng.

Hyon Song-wol, sinh năm 1977, từng là giọng hát chính của nhóm nhạc pop Pochonbo Electronic Ensemble nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Truyền thông Hàn Quốc cho biết cô Hyon đã quen biết Chủ tịch Kim Jong-un từ thuở thiếu thời, khi ông Kim trở về Triều Tiên sau thời gian du học tại Thụy Sĩ.

Hyon Song-wol tỏ vẻ quan tâm tới sản phẩm rau quả sạch. Ảnh: 

Hyon Song-wol dùng máy ảnh cá nhân chụp hình các sản phẩm rau quả sạch. Ảnh: Hữu Khoa.

Cô đã kết hôn với một sĩ quan Triều Tiên vào năm 2006 và có một người con. Hyon không chỉ là biểu tượng nhạc pop ở Triều Tiên mà còn tham gia hoạt động chính trị. Năm 2017, cô được bầu vào Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên. Gần đây, cô nhiều lần tháp tùng ông Kim trong các chuyến công tác trong và ngoài nước

Hồi tháng 2/2018, Hyon Song-wol dẫn đầu một đoàn nghệ thuật lớn đến Hàn Quốc để biểu diễn nhân dịp Olympic ở Pyeongchang và gây ấn tượng mạnh với công chúng Hàn Quốc. Nhiều người so sánh cách ăn mặc của cô với Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump. Khi ông Kim đến Singapore vào tháng 6 năm ngoái để dự hội nghị thượng đỉnh đầu tiên với Trump, cô Hyon cũng có mặt trong phái đoàn tháp tùng.

Nguyễn Hoàng

 

Chia sẻ bài viết qua email