Nhà sản xuất phim "Love in Vietnam" Rahul Bali tin rằng nếu Việt Nam quảng bá mạnh hơn nữa về điểm đến, Ấn Độ sẽ là thị trường gửi khách top 1 trong tương lai.
Việt Nam bắt đầu bổ nhiệm đại sứ du lịch từ 14 năm trước, nhằm hỗ trợ đưa hình ảnh đất nước ra thế giới, với diễn viên Lý Nhã Kỳ là đại sứ đầu tiên.
Triệu phú, "cá mập trắng" làng golf Greg Norman từng giúp Việt Nam được công nhận điểm đến golf tốt nhất thế giới trước khi được tái bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt.
"Cá mập trắng" làng golf người Australia Gregory John Norman được bổ nhiệm làm tân đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2025-2030.
Du lịch Việt nên khuếch đại ảnh hưởng toàn cầu thông qua âm nhạc và phim ảnh, trở thành sức mạnh mềm để quảng bá văn hóa và cảnh quan đất nước, theo chuyên gia.
Các tour về nguồn sôi động, chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước hoành tráng ở TP HCM đã góp phần níu chân khách Việt ở lại trong nước dịp 30/4.
Việt Nam đứng thứ 36 trong danh sách 40 quốc gia đẹp nhất thế giới còn Hy Lạp là nơi đẹp nhất 2024, trên tổng 89 điểm đến.
Việt Nam có đủ lợi thế thắng cảnh để làm du lịch MICE nhưng hạ tầng dịch vụ, nhân sự là những điểm trừ khiến lĩnh vực còn manh mún, theo chuyên gia.
Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch sẽ xúc tiến du lịch điện ảnh tại Mỹ, với các đạo diễn Hollywood chia sẻ trải nghiệm làm phim ở các điểm đến Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho rằng kết hợp điện ảnh và du lịch thành chiến dịch quảng bá lớn, bạn bè quốc tế sẽ biết đến "thế mạnh của Việt Nam".
Một tỷ phú ngành dược của Ấn Độ dự kiến đưa 4.500 nhân viên tới Việt Nam du lịch trong gần hai tuần từ cuối tháng 8 và sẽ thăm Hà Nội, Ninh Bình, vịnh Hạ Long.
Việt Nam xếp thứ 59 trên 119 điểm đến về chỉ số phát triển du lịch, tụt 7 bậc so với năm trước, xếp sau Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.
Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel xếp hạng 132.676 trên thế giới, sau Singapore và cao hơn trang web của Thái Lan gần 3.500 bậc.
Khách quốc tế đến Việt Nam mỗi năm bằng 1/5 lượng khách nội địa đi du lịch nhưng tổng doanh thu cao hơn gấp 1,4 lần, do chi tiêu trung bình cao gấp 5-9 lần.
Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2024 vào tháng 4 sẽ dành hơn 10.000 combo ưu đãi gồm vé máy bay và phòng khách sạn, tour du lịch cho du khách.
Khách Hàn Quốc ngày càng thích đến Việt Nam và một trong những lý do nổi bật là họ dễ tìm thấy "không khí quê nhà" ở nơi đến.
Khách Ấn Độ, thị trường đông dân nhất thế giới, đang coi Việt Nam là điểm đến hàng đầu và hứa hẹn là "mỏ vàng" của du lịch Việt.
Du khách Ấn Độ có nhu cầu du lịch nước ngoài cao hơn công dân bất kỳ quốc gia nào khác và Việt Nam là điểm đến hàng đầu với họ.
Biên kịch Eirene đã đưa vào 'A Tourist’s Guide To Love' cảnh sắc, con người, ẩm thực và tình yêu, giúp nhiều người có cái nhìn khác về Việt Nam, thay vì chỉ chiến tranh.
Bối cảnh phim "A Tourist’s Guide To Love" được quay tại các thành phố du lịch như TP HCM, Đà Nẵng, Hội An, Hà Giang, Hà Nội.