Là nơi giao thoa của những nền văn minh lớn tại châu Á, Penang (Malaysia) đã đẩy mạnh du lịch kết hợp với chữa bệnh thành hướng phát triển mới.
Du khách tham gia ngày hội du lịch TP HCM có thể mua vé máy bay 0 đồng, rút thăm may mắn trúng tour du lịch.
Tổng cục Du lịch hợp tác với Bưu điện Việt Nam cùng quảng bá du lịch thông qua các sản phẩm, dịch vụ bưu chính và mạng lưới bưu cục.
Sẽ có khoảng 300 gian hàng tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE), trong khi năm trước là 280 gian hàng.
Chương trình Tháng ẩm thực Việt diễn ra trong suốt tháng 6 tại Hà Nội tạo cơ hội cho thực khách thưởng thức 40 món khác nhau.
Du lịch Việt Nam kỳ vọng khách Thụy Sĩ năm nay đạt 35.000 lượt với các hoạt động quảng bá xúc tiến, thúc đẩy trao đổi khách giữa hai nước.
Khám phá kiến trúc Pháp cổ, hồ Hoàn Kiếm hay cà phê trứng, bún riêu là những trải nghiệm CNN gợi ý cho du khách nước ngoài khi đến với Hà Nội.
Trong chuỗi clip quảng bá du lịch Hà Nội, CNN giới thiệu bia hơi, đồ uống bình dân nhưng rất nổi tiếng với cả người dân thủ đô và du khách nước ngoài, giá chỉ 5.000 đồng một cốc.
Khám phá thủ đô qua các quán cà phê là một trong chuỗi nội dung quảng bá Hà Nội vừa được phát sóng trên kênh CNN theo hợp đồng do thành phố ký kết.
Hàng trăm gian hàng của các công ty lữ hành, hàng không, khu du lịch và ẩm thực mở cửa cho công chúng tham quan và mua vé máy bay, tour giá rẻ, dịch vụ hấp dẫn từ ngày 7/4.
Lan Chi là cô gái Hà Nội được CNN chọn làm nhân vật giới thiệu về tình yêu của cô với những món ăn vỉa hè, các kiến trúc Pháp cổ, nghệ thuật nhiếp ảnh và vẻ đẹp bốn mùa của thủ đô nghìn năm tuổi.
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết nguồn kinh phí thực hiện chương trình quảng bá trên CNN trong hai năm 2017-2018 sẽ do "ngân sách thành phố đảm bảo".
"Cái nôi của di sản" là một trong hai video 30 giây quảng bá Hà Nội vừa được phát sóng trên kênh CNN theo hợp đồng do thành phố ký kết.
Sau khi ghi hình cùng CNN, nữ blogger không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Nội với những người lần đầu tiên đến đây.
Không chỉ có danh tiếng của một đạo diễn Hollywood, Jordan còn có thể mời nhiều bạn bè là ngôi sao quốc tế đến Việt Nam du lịch và tạo ra những video quảng bá đẳng cấp.
Quỹ phát triển du lịch sẽ có 4 nguồn thu gồm ngân sách nhà nước, lệ phí thị thực và tham quan, phí sử dụng dịch vụ lưu trú của khách nước ngoài, và nguồn tài trợ, đóng góp tự nguyện của cộng đồng doanh nghiệp.
Qua câu chuyện tình hài hước của Bozo, người xem được du lịch qua 5 địa điểm ở xứ sở chùa vàng với nhiều trải nghiệm lý thú.
Tiêu chuẩn đầu tiên mà các đoàn phim Mỹ yêu cầu là bối cảnh phải gần khách sạn 5 sao hoặc các khu resort sang trọng.
Những nội dung quảng bá Hà Nội sẽ được phát trên CNN qua nền tảng truyền hình và kỹ thuật số. Khu vực phát sóng gồm châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Phim tài liệu nghệ thuật về Mũi Né, phiên chợ vùng cao có phụ đề song ngữ Anh-Pháp sẽ được trình chiếu để quảng bá du lịch Việt Nam trong năm 2017.