Tổng cục Du lịch kêu gọi người dân và du khách nước ngoài chia sẻ ảnh đẹp và lý do chọn Việt Nam kèm hashtag #whyVietnam trên trang cá nhân, nhằm lan tỏa hình ảnh du lịch trong nước tới mọi người.
Visa điện tử được cấp qua hệ thống giao dịch điện tử, có giá trị nhập cảnh một lần, thời hạn tối đa 30 ngày, lệ phí được nộp qua tài khoản ngân hàng.
Gian hàng của Việt Nam được thiết kế với hình ảnh chùa Cầu (Hội An) gây ấn tượng với du khách tham quan.
Hoa hậu Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn cùng góp mặt trong clip quảng bá du lịch Lý Sơn kéo dài 8-10 phút đang được ghi hình.
Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú hóa thân thành du khách, dẫn dắt người xem tìm hiểu những nét đẹp của khu du kịch Bà Nà Hill, Đà Nẵng.
Lần thứ 2 thực hiện nội dung khám phá Việt Nam, truyền hình ARD của Đức dự kiến chương trình dài 45 phút và phát sóng vào năm 2017.
Đại diện kênh CNN và Chủ tịch Hà Nội vừa có buổi gặp gỡ, lên kế hoạch hợp tác, quảng bá hình ảnh trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.
Cho rằng du lịch Việt Nam phải đi đầu trong hội nhập quốc tế, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết đã cấp 200 tỷ đồng làm visa điện tử để tạo thuận lợi cho du khách đến Việt Nam.
Các blogger nổi tiếng thế giới không chỉ chia sẻ trải nghiệm nhằm quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam, mà còn cả kinh nghiệm truyền thông du lịch qua mạng xã hội.
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM – Hà Nội lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội vào năm sau.
Du lịch đô thị được xác định là một trong 4 dòng sản phẩm chính của du lịch Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2030.
Sau lễ ký kết hợp tác du lịch, các bên đều thể hiện quyết tâm hành động, triển khai những biện pháp cụ thể cũng như hướng tới một du lịch Việt phát triển toàn diện ở mọi điểm và quanh năm.
Việc khai thác triệt để, hiệu quả của công nghệ số, đặc biệt là các chức năng đa dạng của Google để quáng bá du lịch Việt Nam là một trong những hướng phát triển mới.
Tối 14/4, Tổng cục Du lịch Nga khai trương văn phòng du lịch đại diện khu vực Đông Nam Á tại thủ đô Hà Nội. Đây là văn phòng thứ 8 của quốc gia này ở nước ngoài.
Rất đông người lớn tuổi từ sáng sớm 15/4 đã xếp hàng đăng ký mua vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2016 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.
Nữ ca sĩ xứ Bắc cho biết cô sẵn sàng ủng hộ chính quyền địa phương trong việc quảng bá du lịch Hạ Long vì yêu mến con người, thắng cảnh nơi này.
Những tấm bản đồ và các tài liệu khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều bạn bè quốc tế tại Đức và Thụy Sĩ.
Clip 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được chiếu 300 lần trên kênh Travel Channel, trong đó 20% số lượt phát sóng xuất hiện trong giờ vàng.
Trong trang phục truyền thống, Hoàng Anh xuất hiện trong clip giới thiệu Hoàng Thành Thăng Long do ban tổ chức cuộc thi “Tôi và đất nước tôi” thực hiện.
Khi đến thăm gian hàng Fiditour (gian A08) tại Hội chợ du lịch quốc tế - ITE 2015, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và giao lưu cùng chàng ca sĩ người Mỹ Kyo.