Video "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" đưa du khách khám phá cảnh quan đầy nắng gió của đảo Cồn Cỏ, biển Eo Gió, Phú Quốc...
Ngày 6/4, video “Việt Nam: Đi để yêu - Bao la biển gọi” ra mắt trên nền tảng YouTube, nhằm khơi gợi cho người xem cảm hứng du lịch biển.
Đài truyền hình CNBC phát sóng video huyền thoại Greg Norman trải nghiệm sân golf có hố golf đẹp nhất Việt Nam ở Hạ Long.
Video dài 30 giây giới thiệu những thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam được chiếu trên CNN từ ngày 15/10.
Chiều 28/7, Tổng cục Du lịch và siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam.
Du khách quốc tế đang tạm gác những chuyến du lịch, nay có thể trải nghiệm Việt Nam tại nhà thông qua bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”.
Sự kiện giới thiệu tới du khách những nét đặc trưng nhất của Ninh Thuận như văn hoá Chăm, gốm Bàu Trúc, nho tươi và các điểm đến hấp dẫn.
6 nhà sáng tạo nội dung trên Youtube được mời khám phá văn hoá, ẩm thực, con người và thiên nhiên 3 tỉnh thành miền Trung.
Chương trình dài 30 phút mỗi tập sẽ giới thiệu tới khán giả toàn cầu về những nghệ nhân Việt đan tre, làm đàn bầu, diễn xiếc...
Người tham gia giải Marathon quốc tế Hà Nội 2019 sẽ được khám phá thủ đô Việt Nam qua từng đường chạy ở Phố cổ, Nhà hát Lớn, hồ Tây...
CNN theo chân blogger Donna Bramhall cùng tìm hiểu về Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, hồ Gươm - những nơi gìn giữ nhiều nét văn hóa Việt.
Du khách sẽ theo chân nhà văn Nguyễn Quý Đức tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, chợ hoa Quảng Bá sáng sớm và quán bar của chính ông.
Chiến dịch ở Đà Nẵng kêu gọi người dân niềm nở với du khách, còn Thừa Thiên Huế, Sơn La muốn có bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh.
Ngày mở cho công chúng tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM ITE 2017, hàng nghìn lượt khách đổ về tham quan, tương tác tại các gian hàng.
Là nơi giao thoa của những nền văn minh lớn tại châu Á, Penang (Malaysia) đã đẩy mạnh du lịch kết hợp với chữa bệnh thành hướng phát triển mới.
Du khách tham gia ngày hội du lịch TP HCM có thể mua vé máy bay 0 đồng, rút thăm may mắn trúng tour du lịch.
Tổng cục Du lịch hợp tác với Bưu điện Việt Nam cùng quảng bá du lịch thông qua các sản phẩm, dịch vụ bưu chính và mạng lưới bưu cục.
Sẽ có khoảng 300 gian hàng tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE), trong khi năm trước là 280 gian hàng.
Chương trình Tháng ẩm thực Việt diễn ra trong suốt tháng 6 tại Hà Nội tạo cơ hội cho thực khách thưởng thức 40 món khác nhau.
Du lịch Việt Nam kỳ vọng khách Thụy Sĩ năm nay đạt 35.000 lượt với các hoạt động quảng bá xúc tiến, thúc đẩy trao đổi khách giữa hai nước.