Thứ tư, 27/2/2019, 16:14 (GMT+7)

Quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh CNN dịp hội nghị thượng đỉnh

Hình ảnh phố cổ, gánh hàng hoa, các món phở, chả cá của Hà Nội được giới thiệu trên kênh truyền hình CNN những ngày qua. 

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội đã quảng bá, đưa nhiều banner và video trên trang tin chủ, trang chính trị, du lịch của CNN trong bốn ngày trước và trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội. 

Trong video dài gần một phút, hình ảnh Hà Nội với phố cổ, di tích lịch sử, gánh hàng hoa, các món ăn như phở, chả cá đã được giới thiệu đến bạn bè thế giới. 

Quảng bá Hà Nội
 
 

Video quảng bá Hà Nội trên CNN ngày 27/2. 

Trong cuộc họp về công tác chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho cuộc gặp gỡ lịch sử Mỹ - Triều, coi đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh quốc gia. 

Thủ tướng đặt ra yêu cầu cao về công tác quảng bá hình ảnh đất nước và thủ đô Hà Nội, nét đẹp văn hóa, con người và du lịch Việt Nam nhân lúc cả thế giới chú ý đến cuộc gặp thượng đỉnh.

Quảng bá Việt Nam
 
 

Đoạn quảng bá hình ảnh đất nước của hãng Vietnam Airlines trên kênh BBC ngày 26/2. 

Theo đại diện Bộ Văn hóa, bên cạnh những tin tức về hoạt động của các nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên thì hình ảnh về Hà Nội, Việt Nam cũng đang được phủ sóng toàn cầu. 

Đoàn Loan

 

Chia sẻ bài viết qua email