Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 4/12/2018, 11:30 (GMT+7)

TH true MILK nhận giải thưởng Tin và Dùng 2018 cho 'Thương hiệu có tâm'

Sản phẩm sữa tươi TH true MILK nằm trong top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam năm 2018.

Đây là kết bình chọn của hơn 82.000 người trong suốt 10 tháng đầu năm với trên 5.200 sản phẩm - dịch vụ được đề cử.

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng chiều 29.11

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng Tin và Dùng chiều 29/11. "Tin và Dùng Việt Nam" là giải thưởng uy tín 13 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.

"Thương hiệu TH true MILK và các sản phẩm sữa tươi của thương hiệu ra đời năm 2009 trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam chưa thực sự minh bạch, người tiêu dùng lúc đó hầu hết chưa phân biệt rõ sự khác biệt giữa "sữa tươi" và "sữa hoàn nguyên" (sữa dạng lỏng làm từ bột sữa nhập khẩu pha lại với nước). Ở thời điểm đó, 92% các sản phẩm sữa trên thị trường Việt Nam là sữa bột pha lại. Người tiêu dùng Việt Nam khi đó không có nhiều cơ hội được dùng sữa tươi", đại diện TH cho biết.

Trong bối cảnh đó, tập đoàn TH - với sự dẫn dắt của nhà sáng lập Thái Hương - đã khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao quy mô lên tới 1,2 tỷ USD, có quỹ đất tự chủ nguồn nguyên liệu với tổng diện tích quy hoạch là 37 nghìn ha, tổng đàn bò dự kiến lên đến 137.000 con. Tới năm 2015, trang trại TH đã đạt quy mô đàn bò 45.000 con, xác lập kỷ lục "Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á" (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record).

Chuỗi sản xuất sữa khép kín khổng lồ của TH đã đem đến cho người Việt dòng sữa tươi sạch, tốt, góp phần cải thiện và nâng cao thể chất, tầm vóc cho người Việt.

[Caption]Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó kịp thời cách ly và điều trị. Vì vậy, dòng sữa TH tốt nhất, tươi và sạch từ những bò sữa khỏe mạnh, tránh tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.

Mỗi con chip thông minh đeo dưới chân bò sữa TH có thể theo dõi sức khỏe từng cá thể bò, phát hiện các bệnh gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa (như viêm vú bò) trước 4 ngày, từ đó kịp thời cách ly và điều trị. Vì vậy, dòng sữa TH tốt nhất, tươi và sạch từ những bò sữa khỏe mạnh, tránh tình trạng dòng sữa chứa cả bạch cầu, dịch viêm, máu hay dư lượng kháng sinh.

TH cũng là đơn vị khởi xướng chương trình Sữa học đường tại Việt Nam, một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu lâm sàng về tiêu chuẩn sữa học đường với sản phẩm sữa tươi TH school MILK. Điều này tạo nền tảng thúc đẩy các chính sách về Sữa học đường, có các sáng kiến về cơ chế hỗ trợ giúp học sinh nghèo, cận nghèo có thể uống sữa.

Theo đại diện tập đoàn, trên thị trường sữa, TH true MILK là thương hiệu gắn với chữ "thật" và đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong hành trình gần 10 năm đặt nền móng đầu tiên cho ngành sữa tươi sạch vào thị trường sữa Việt Nam, TH true MILK - với sự kiên định đi theo con đường sản xuất bền vững - đóng góp lớn cho ngành sữa, cho nông nghiệp Việt Nam và cộng đồng. Từ dòng sữa tươi nguyên liệu của trang trại bò sữa, TH đã tung ra thị trường hơn 70 loại sản phẩm từ sữa tươi sạch, thực hiện lời hứa đưa sữa tươi sạch ra thị trường để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Trước đó, ngày 26/11, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa TH true MILK cũng nhận bằng khen của Thủ tướng về thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông dân, nông nghiệp nông thôn với nhiều thành tựu nổi bật trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao, mang lại diện mạo mới cho nông nghiệp Việt Nam.

Năm 2018, Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức có chủ đề "Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm", nhằm thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Ông Nguyễn Thế Hào, Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam đã nhấn mạnh: "Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn. Trước sức ép đó, yếu tố chất lượng là cốt lõi, là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái tâm của mình trong giá trị của thương hiệu, của sản phẩm. Nền kinh tế bao trùm, nhân văn và phát triển bền vững sẽ cần và đề cao giá trị này đối với các doanh nghiệp".

Trang Anh

Chia sẻ bài viết qua email