Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 19/9/2019, 11:44 (GMT+7)

Giảm 10% bộ sản phẩm thịt chưng mắm tép và kho quẹt 9MẮM

Từ nay đến 30/9, Nông nghiệp sạch giảm 10% trên tổng hóa đơn khi mua bộ sản phẩm thịt chưng mắm tép và kho quẹt 9MẮM.

Thịt chưng mắm tép 9MẮM được tạo nên từ thịt lợn vi sinh nhộng tằm của huyện Ứng Hòa, Hà Nội và mắm tép truyền thống cao cấp, hòa quyện với mật mía, hành khô và tiêu đen.

Không như cách làm thông thường, các đầu bếp của 9MẮM đã chưng nhỏ lửa, kiên nhẫn đảo đều trong 4 tiếng, và nêm mắm tới 3 lớp trong 3 giai đoạn chế biến khác nhau, tạo nên sự khác biệt riêng có của thịt chưng mắm tép.

polyad

Giảm 10% bộ sản phẩm thịt chưng mắm tép và kho quẹt 9MẮM từ nay đến 30/9. Ảnh: Bizmedia.

Kho quẹt, hay mắm kho quẹt, vốn là nước chấm kèm dân dã của người miền Tây. Thời xưa, nhà nhà thường lấy nước mắm kho lên với các nguyên liệu khác nhau cho đến khi sệt lại. Khi ăn, họ dùng đũa quẹt một ít rồi ăn và cứ thế hết cả nồi cơm lúc nào không hay.

Để kho quẹt trở thành món ăn yêu thích của mọi người, 9MẮM đã nghiên cứu và chế biến ra thứ mắm kho quẹt với hương vị thanh thanh, mặn ngọt vừa đủ. Thành phần chính gồm thịt lợn sinh học và tôm biển tự nhiên được hấp chín và bóc nõn, đảm bảo giữ được mùi thơm và vị ngọt tự nhiên.

Thịt chưng mắm tép và kho quẹt sử dụng tiện lợi. Bạn chỉ cần làm nóng bằng cách hấp trong nồi cơm hoặc quay trong lò vi sóng là có thể dùng trực tiếp được, có thể ăn kèm ngay với cơm nóng hổi hoặc nhiều món ăn khác nhau đều rất ngon.

(Nguồn: Nông nghiệp sạch)

Chia sẻ bài viết qua email