Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 15/10/2019, 18:00 (GMT+7)

Tặng lọ ruốc tép 50gram khi mua 2 sản phẩm ruốc

Từ ngày 1-31/10, khi mua 2 sản phẩm ruốc trai, ruốc tép hoặc ruốc hàu tại Nông Nghiệp Sạch, khách hàng sẽ được tặng lọ ruốc tép 50gram.

Làm các loại ruốc trai, tép, hàu công đoạn lựa chọn nguyên liệu quan trọng nhất. Ruốc hàu, trai được làm từ những con đã đủ tuổi, vỏ mỏng, thịt dày và ngọt tại vùng biển Vân Đồn. Tép mình trong tươi, vẫn còn nhảy, vỏ bóng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Trải qua quy trình chế biến tiệt trùng, đóng lọ, những lọ ruốc được vận chuyển tới tay người dùng không chỉ còn nguyên độ thơm, béo của thịt hàu mà còn giàu dinh dưỡng.

polyad

Các sản phẩm ruốc hàu, trai và ruốc tép rất được ưa chuộng. Ảnh: Nông Nghiệp Sạch.

Các sản phẩm ruốc làm từ hải sản như hàu, trai hoặc tép đều không có chất bảo quản, không mì chính cùng hàm lượng protein cao, giàu DHA, EPA góp phần cải thiện sự phát triển của hệ xương và trí não. Ngoài ra, các loại ruốc này giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch và làm đẹp da.

Sản phẩm đóng gói trong hũ thuỷ tinh, nắp bọc thiếc giúp bảo quản được lâu hơn và vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Ruốc hàu, trai và ruốc tép vị bùi, béo ngậy ăn rất đưa cơm, hoặc nấu bột, nấu cháo đều tiện lợi. Với những người thích ăn hải sản nhưng lại sợ mùi tanh, thì ruốc hàu, ruốc trai hoặc ruốc tép là món ăn lý tưởng.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email