Thứ sáu, 22/2/2019, 15:10 (GMT+7)

Bản sao Kim và Trump dự định ăn phở và nem cuốn Hà Nội

Dù không tiết lộ kế hoạch ở Hà Nội, Howard X - bản sao của Kim Jong-un, nói sẽ thưởng thức hai món anh rất thích của Việt Nam.

Bản sao Trump - Kim chụp ảnh ở Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Bản sao Trump - Kim chụp ảnh ở Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Có mặt ở khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) chiều 22/2, Howard X cùng Russell White, "bản sao mới" của Tổng thống Mỹ Donald Trump thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí và du khách. Từ khách sạn Metropole Hà Nội, cả hai đi bộ ra khu vực Nhà hát Lớn và trò chuyện.

Howard X cho biết hai người sẽ ở Hà Nội cho đến khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên kết thúc (28/2). Ấn tượng ban đầu của họ là Việt Nam rất tươi đẹp, an toàn. Cả hai dự kiến thưởng thức phở và nem cuốn - hai món đặc trưng của Việt Nam. Howard X tiết lộ đây là món Việt anh thích nhất. Họ còn muốn tham quan bảo tàng để hiểu thêm về lịch sử của Việt Nam.

Lần này, bản sao của Tổng thống Mỹ và lãnh đạo Triều Tiên đi cùng một nhóm vệ sĩ. Trong đó, 4 người mặc vest và một người mặc thường phục. Họ đi ôtô riêng. Howard X cho biết họ thường dành 3 tiếng để hóa trang thành hai nhà lãnh đạo, trong đó mất thời gian nhất là quá trình tạo kiểu tóc.

Heewon (phải) check-in tại nơi gặp bản sao của hai nhà lãnh đạo nổi tiếng.

Du khách Hàn Quốc Bohun Kang (phải) check-in tại Nhà hát Lớn, nơi anh gặp bản sao của hai nhà lãnh đạo nổi tiếng.

Heewon, du khách Hàn Quốc có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm, cho biết: "Tôi mới chỉ được nhìn họ trên ảnh. Khi gặp ngoài đời, tôi thấy bản sao nhà lãnh đạo Triều Tiên đẹp trai và cao hơn".

Theo tiết lộ của Howard X, họ được trả từ 3.500 đến 20.000 USD cho mỗi chuyến đi như vậy, tùy nhà tài trợ. Du khách muốn chụp ảnh chung với hai bản sao này sẽ trả phí 100 USD (số tiền này để ủng hộ trẻ em ở Triều Tiên).

Cách đây 6 năm, Howard, diễn viên hài người Australia sống tại Hong Kong, bắt đầu cải trang thành Kim Jong-un. Công việc chủ yếu của anh là nhận đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên xuất hiện tại các lễ khai trương khu mua sắm, siêu thị, tiệc sinh nhật...

Phạm Huyền - Tâm Linh

 

Chia sẻ bài viết qua email