Tâm lý sợ sai khiến người trẻ e dè, ngại thử thách, cần nghĩ thoáng, mắc lỗi và rút kinh nghiệm mới nhanh phát triển, theo Phó TGĐ Đặng Anh Dũng.
Tập trung vào năng lực lõi, không ngại đầu tư sáng kiến mới nâng cao trải nghiệm người dùng là chiến lược giúp doanh nghiệp trụ vững bất kể thị trường biến động, theo Phó TGĐ Lazada Việt Nam.
Đầu tư nâng cao trải nghiệm mua sắm, gia tăng cảm xúc, tối ưu hiệu quả vận hành... giúp tạo kết nối bền vững với người dùng, theo Phó TGĐ Lazada Việt Nam.
Phó chủ tịch Trần Mỹ An cho biết Qualcomm xác định mục tiêu đồng hành cùng Việt Nam trong chiến lược chuyển đổi số, hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tự chủ về công nghệ.
Cách Qualcomm đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, phát triển trong suốt hơn 3 thập niên sẽ được TS An Chen chia sẻ tại talkshow phát sóng ngày 29/12 trên VnExpress.
Nữ tướng gốc Việt của Qualcomm - TS An Chen lần đầu chia sẻ về chiến lược đồng hành cùng Việt Nam chuyển đổi số, thúc đẩy khởi nghiệp tại Talkshow sáng 29/12.
Tầm nhìn, chiến lược phát triển của Cốc Cốc trong bối cảnh đối đầu mạnh mẽ với các ông lớn được chia sẻ chi tiết qua talkshow The Next Power phát sóng ngày 27/10.
CEO Elsa - Văn Đinh Hồng Vũ cho biết lựa chọn thị trường quốc tế là cách chuẩn hóa phương pháp học ngoại ngữ cho người dùng cũng như tăng cơ hội mở rộng thị phần, trong talk The Next Power.
Ông Trần Lệ Nguyên, CEO Tập đoàn KIDO chia sẻ về cách ông lớn ngành bánh sẽ có sức mạnh đổi mới nào để đạt mục tiêu "ngôi vương".
Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội công bằng cho mọi doanh nghiệp, theo ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam.
Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam khuyến khích tận dụng dữ liệu xu hướng mua sắm, đánh giá sản phẩm trên nền tảng để có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Hậu duệ Hoàng gia Đức – Heinrich Donatus nhận định, Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để phát triển blockchain nhờ dân số đông và kinh tế tăng trưởng nhanh.
CEO Prudential Việt Nam - ông Phương Tiến Minh việc mới 10% người dân có bảo hiểm nhân thọ chính là áp lực nhưng cũng là cơ hội để mở rộng thị trường.
Những bí quyết độc đáo trong chiến lược quản trị được ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam lần đầu chia sẻ tại talkshow phát sóng ngày 23/6.
Ông Phương Tiến Minh chia sẻ kinh nghiệm đổi mới để doanh nghiệp phát triển dù gặp đại dịch, trong The Next Power ngày 23/6.
Chủ tịch Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ nhận định sau Covid-19, các doanh nghiệp du lịch dù lớn hay nhỏ đều đứng trước một vạch xuất phát, ai chậm đổi mới sẽ mất thị trường.
Để vượt khủng hoảng, tạo đột phá, các ông lớn cần đến những bí kíp đặc biệt, theo chia sẻ của lãnh đạo Gỗ Trường Thành, Gốm Minh Long, PNJ, Saigon Co.op, Vietravel.
Đổi mới từng phần và khai phóng sáng tạo là những yếu tố quan trọng trong hành trình đổi mới, theo bà Cao Thị Ngọc Dung và ông Lê Trí Thông tại The Next Power.
Xây dựng hệ sinh thái mở và đổi mới tiết kiệm là chiến lược phát triển cho mô hình hợp tác xã, theo ông Nguyễn Anh Đức chia sẻ tại talkshow The Next Power.
Ông Lý Ngọc Minh tiết lộ những bí quyết giúp một người không qua trường lớp bài bản như ông có thể học tắt, đón đầu công nghệ trong ngành gốm sứ.