Bộ Tài nguyên đang bổ sung khoảng 3.000 điểm dự báo mưa, đạt 40-100 km2 có một trạm.
Ông Hoàng Quang Hàm nêu phản ánh của cử tri về việc cuối năm tăng trưởng rất cao, đầu năm thì đột ngột giảm không theo logic thông thường.
Đại biểu Quốc hội đề nghị điều chỉnh giờ làm từ 8h30, kết thúc lúc 17h, nghỉ trưa một tiếng.
Chi thường xuyên (lương, tinh giản biên chế...), chi đầu tư phát triển... vẫn là những khoản "ngốn" ngân sách nhiều nhất.
Nợ công vẫn chưa dứt đà tăng những năm gần đây, bình quân mỗi năm tăng khoảng 300.000 tỷ đồng.
Tham nhũng, lãng phí, ô nhiễm môi trường... là những nỗi bất an của người Việt được phản ánh trong ý kiến của đại biểu Quốc hội.
Ông Nguyễn Sỹ Cương giơ cao bao đựng những gói thuốc lá lậu mà ông mua ở An Giang trên diễn đàn Quốc hội.
Chính quyền Thủ đô khuyến khích công chức tự nguyện thực hiện tinh giản biên chế và xin cơ chế đặc thù để hỗ trợ.
Ông Phùng Xuân Nhạ cho hay, những trường hợp lương hưu thấp như cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh rất phổ biến và Bộ đang kiến nghị sửa luật.
Ông Nguyễn Hữu Cầu cho rằng sắp xếp lại cấp trung gian trong bộ máy là việc khó, nhưng không thể để nhiều như hiện nay.
Thu gọn cấp xã, tổ chức linh hoạt sở ngành, giảm đơn vị trực thuộc bộ... là giải pháp được nêu trong Nghị quyết của Trung ương.
Chính phủ cho hay hơn 4.800 hộ gia đình bị thu hồi đất và ảnh hưởng bởi dự án sân bay Long Thành.
Thứ trưởng Quốc phòng nói, dự án Long Thành chưa triển khai nhưng lượng lớn dân đô thị đã tới đây mua đất.
Hành vi bán hàng Việt nhưng nguồn gốc Trung Quốc của Khaisilk sẽ được xem xét, xử lý nghiêm sau khi có kết luận điều tra.
Trưởng ban Tổ chức Trung ương cho rằng, nếu bộ máy tiết kiệm chi thường xuyên 2% trong năm nay thì ngân sách "dôi" ra 20.000 tỷ đồng.
Ông Lê Minh Khái cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ thanh tra theo yêu cầu của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng.
Ngân hàng phá sản, nhưng người gửi tiền vẫn chưa được đảm bảo khi chỉ được nhận mức đền bù chung là 75 triệu đồng.
Ông Nguyễn Văn Thể làm Bộ trưởng Giao thông Vận tải và ông Lê Minh Khái làm Tổng thanh tra Chính phủ.
Biến động giá nguyên liệu, tăng khối lượng xây dựng... là các nguyên nhân khiến dự án Metro số 1 của TP HCM đội vốn.
Việc cấp phép cho VN Pharma, xây dựng công trình trên bán đảo Sơn Trà, Metro Hà Nội đội vốn... là những dự án chờ kết luận của Thanh tra Chính phủ.