Việc cho Elon Musk vay tiền mua Twitter đã trở thành khoản cho vay M&A tệ nhất với các ngân hàng kể từ khủng hoảng tài chính 2008.
Kinh doanh 5 năm qua của hai nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới là tương phản giữa Airbus có lời, còn Boeing gần như liên tục lỗ.
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới vừa thay CEO thứ ba trong hơn 2 năm, kỳ vọng chặn lại đà giảm vài năm qua.
Là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tự hành đầu tiên, WeRide hướng đến định giá 5 tỷ USD nhưng cũng đang đối mặt loạt thách thức.
Khi bán công ty, Jay Chaudhry không nghĩ nhiều đến việc bản thân sẽ kiếm được bao nhiêu, mà tìm cách để hàng chục nhân viên cũng giàu lên.
Sau thất bại với Virgin Cola, Richard Branson nhận ra việc coi mình ở thế yếu cũng mang lại lợi ích nhất định trong kinh doanh.
Xu Gaoming từng làm nhân viên một cơ quan thủy sản ở Hồ Nam (Trung Quốc), trước khi thành tỷ phú nhờ hãng trang sức Laopu Gold.
Mất dần chỗ đứng xe động cơ đốt trong ở châu Âu, Ford quyết tâm dồn lực làm xe điện để phục vụ thị trường này.
Nike đang tăng trưởng chậm lại, do cạnh tranh tăng cao, thị hiếu người tiêu dùng thay đổi và chiến lược phân phối sai lầm.
Bà Joan Payden, CEO Payden & Rygel lọt top phụ nữ giàu nhất Mỹ ở tuổi 92 với khối tài sản 700 triệu USD.
Từng lên kế hoạch mua hàng trăm nghìn chiếc xe điện nhưng khấu hao cao và cho thuê kém khiến Hertz phải ra sức bán lại 30.000 chiếc.
Deborah Szekely 102 tuổi vẫn làm việc 3 ngày một tuần ở khu nghỉ dưỡng mà vợ chồng bà sáng lập năm 1940.
Lớn lên trong một trang trại ở Wisconsin (Mỹ), nhưng Diane Hendricks luôn nghĩ mình sẽ mặc vest, lái xe đẹp và làm việc ở thành phố.