Khách Ấn Độ, thị trường đông dân nhất thế giới, đang coi Việt Nam là điểm đến hàng đầu và hứa hẹn là "mỏ vàng" của du lịch Việt.
Du khách Ấn Độ có nhu cầu du lịch nước ngoài cao hơn công dân bất kỳ quốc gia nào khác và Việt Nam là điểm đến hàng đầu với họ.
Đặt chân xuống sân bay ở Delhi, suy nghĩ đầu tiên của cô gái 19 tuổi Hoài Anh là "quay vào bắt chuyến bay về lại Hà Nội".
Không chạm vào sách bằng chân, không mặc quá phóng khoáng, đừng ngại các món ăn đường phố... là điều mà du khách nên lưu ý.
Minh Điệp thả mình ở độ cao hơn 4.000 m cùng dù lượn, ngắm nhìn dãy núi Himalaya hùng vĩ từ trên không.
Ấn ĐộDu khách chỉ mong được nhìn thấy Taj Mahal một lần trong đời, nhưng có nhiều điều thú vị quanh khu lăng mộ nổi tiếng này có thể bạn đã bỏ lỡ.
Đồ ăn Ấn chỉ toàn cà ri, phải ăn bốc, không có thịt... là những hiểu lầm mà nhiều người thường nghe.
Ấn ĐộChuyến đi của Đỗ An Ninh tới "tiểu Tây Tạng" để lại nhiều ấn tượng hơn những gì anh từng hình dung.
"Thôi tôi can, đã đi Ấn lại còn mỗi hai đứa con gái"... mọi người nói nhiều quá, tôi ngấm ngầm cho vào vali một... con dao gấp.
Những bức ảnh hàng trăm người đu bám trên thân tàu ám ảnh độc giả Trịnh Thu Hằng trước chuyến đi, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.
Ấn ĐộSwaminarayan Akshardham, một trong những ngôi đền Hindu lớn nhất thế giới, đã để lại nhiều ấn tượng với độc giả Trịnh Thu Hằng.
Khu ổ chuột lớn nhất châu Á lộn xộn, ken đặc người và chuột, nhưng lại là một trải nghiệm không thể nào quên với Dy Khoa.
Bài học kinh nghiệm của Dy Khoa, nếu trở lại Ấn Độ sẽ ưu tiên di chuyển bằng máy bay hoặc tàu hỏa vì có sân bay, nhà ga cố định.
Đồ tráng miệng trong ẩm thực Ấn Độ gây ấn tượng nhờ hương vị, sự kỳ công, màu sắc và trình bày hấp dẫn.
Hoàng Phương đã bốn lần đến Ấn Độ, lần nào cũng háo hức và luôn mong được trở lại đất nước đa dạng về tôn giáo, văn hóa này.
Ấn ĐộSống trong khu ổ chuột và tiếp xúc với dân địa phương đã khiến nam du khách thay đổi cách nhìn về những người nghèo khó.
Lam Trang ngạc nhiên khi cô bán dừa dạo và chú bán hàng rong đều nhận thanh toán bằng ví điện tử, trang phục của người dân thì sặc sỡ, mùi hoa nhài ở khắp nơi.
Chiếc burger bọc vàng lá giá từ 9,25 đến 12 USD của một nhà hàng ở Mumbai đang trở thành món ăn mới hút khách.
Sau 18 tháng đóng biên vì Covid-19, từ 15/10 du khách có thể nhập cảnh trên các chuyến bay charter.
Từ "cà ri" thực chất được người Anh phát minh, không dùng để chỉ món ăn mà để chỉ nước sốt.