Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 28/6/2018, 17:00 (GMT+7)

Tập đoàn TH giới thiệu kem làm từ sữa bò tươi

Ngày 27/6, tập đoàn TH đã ra mắt dòng kem TH true Ice cream từ nguyên liệu sữa tươi nguyên chất.  

Ngoài thành phần chính là sữa tươi nguyên chất, kem được kết hợp thêm các nguyên liệu tự nhiên như vanimatcha trà xanh, socola nguyên chất giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. 

polyad

Dây chuyền sản xuất kem TH true ICE CREAM

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. 

Theo đại diện của Tập đoàn TH, ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true Ice cream không có các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. 

polyad

Đàn bò sữa được chăm sóc bằng công nghệ hiện đại tại trang trại TH. 

Đây là những sản phẩm mới trong số hơn 60 sản phẩm chế biến từ nguồn sữa tươi cung cấp bởi trang trại bò sữa quy mô trên 45.000 con tại Nghĩa Đàn của TH. Hiện, sản phẩm có mặt tại hệ thống cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.   

Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” được triển khai từ tháng 10/2009 với tổng vốn đầu tư trên 1,2 tỷ USD, đã cung cấp nguồn sữa tươi phục vụ sản xuất. Tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tăng từ 8% năm 2008 lên 34% hiện nay. 

Những nguyên liệu tự nhiên khác như trà xanh được tuyển chọn để sản xuất kem TH true ICE CREAM

Những nguyên liệu tự nhiên như trà xanh được tuyển chọn để sản xuất kem TH true ICE CREAM. 

Đây là nền tảng để TH tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm dinh dưỡng mới từ nguồn sữa tươi chất lượng cao, góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe. 

Với phương châm vì sức khỏe cộng đồng, kem TH true ICE CREAM cũng như những dòng sản phẩm của TH trước đây: sữa tươi sạch, sữa hạt, thức uống thảo dược, thức uống lên men… luôn hướng những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt, từ các nông sản trên chính cánh đồng đất Viêt. 

Hương Giang

Chia sẻ bài viết qua email