Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 1/6/2017, 20:00 (GMT+7)

Nông sản sạch Việt Nam có mặt tại triển lãm quốc tế

Trứng gà Ba Huân, trà hoàn ngọc Bảy Nga Tây Ninh xuất hiện trong Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ 2017 diễn ra sáng 1/6.

Trà Hoàn Ngọc Bảy Nga là sản phẩm nông nghiệp tỉnh Tây Ninh, được sản xuất từ cây hoàn ngọc 7 năm tuổi. Từ một cây dược liệu hiếm, dùng lá tươi để điều trị các bệnh về đường ruột, nhiễm trùng theo cách dân gian, cây hoàn ngọc được nghiên cứu và chế biến thành trà dược liệu có giá trị cao.

Bà Bùi Kim Nga - Giám đốc doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc Bảy Nga đã trực tiếp cùng các nhà khoa học Viện hóa học nghiên cứu tìm ra giá trị dược liệu và quy trình sản xuất trà, lưu giữ được dược tính này của cây. Nhờ ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất, tạo ra sản phẩm sạch, có ý nghĩa cho cộng đồng, doanh nghiệp nhận được giải nhất khoa học toàn cầu do Liên Minh Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm thế giới (IUFoST) xét tặng năm 2014.

polyad

Gian hàng trà hoàn ngọc Bảy Nga Tây Ninh. Ảnh: Bizmedia.

Bên cạnh đó, Ba Huân là tên tuổi không còn xa lạ với thị trường trong nước, đặc biệt là ngành hàng trứng gia cầm. Bằng việc chuẩn hóa, xây dựng chuỗi cung ứng nguyên liệu từ khâu chăn nuôi, tới thu mua và xử lý trứng theo công nghệ Hà Lan, thương hiệu Ba Huân đưa ra thị trường sản phẩm trứng sạch, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Tháng 4 vừa qua, Ba Huân đã mở rộng chi nhánh ra thị trường miền Bắc khi đưa vào hoạt động nhà máy xử lý trứng công suất 65.000 trứng mỗi giờ tại Phúc Thọ (Hà Nội). Công ty sẽ cùng với nhiều nông dân chăn nuôi tại miền Bắc đưa sản phẩm sạch ra thị trường.

polyad

Trứng sạch Ba Huân tại triển làm. Ảnh: Bizmedia.

Ngoài hai đơn vị đến từ chương trình Nông Nghiệp Sạch, Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ năm 2017 (Vietnam International Shop & Franchise Show 2017) còn thu hút 233 sản phẩm đề từ 133 công ty thuộc 9 quốc gia, vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Thuỵ Sĩ, Đài Loan, Pháp và Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Corex với mục đích giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm chất lượng và đóng vai trò quan trọng trong xúc tiến thương mại cả nội địa và quốc tế.

Với tổng diện tích trưng bày là 4.440m2, ban tổ chức triển lãm ước tính sẽ có trên 10.700 lượt khách tham quan. Triển lãm sẽ diễn ra từ 1/6 đến hết ngày 3/6.

polyad

Toàn cảnh triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ 2016. Ảnh: vinexad.com.

Năm 2016, với 317 gian hàng đến từ 14 quốc gia, triển lãm thu hút 37.000 lượt mua thương mại từ 24 quốc gia cho các sản phẩm tham gia. Xen kẽ trong thời gian triển lãm là 17 hội thảo giới thiệu và trao đổi chuyên sâu với chuyên gia, các đơn vị tư vấn luật về câu chuyện nhượng quyền, bán lẻ đến từ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Thuỵ Sĩ, Đài Loan...

Thu Hà

Chia sẻ bài viết qua email