Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/8/2019, 09:00 (GMT+7)

Nông nghiệp sạch ra mắt phiên bản mới

Nhằm mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người tiêu dùng về nông sản Việt, từ 19/8, Nông nghiệp sạch - VnExpress ra mắt phiên bản mới.

Ra đời cuối năm 2016, Nông nghiệp sạch trên báo điện tử VnExpress đã giới thiệu hàng trăm sản vật của của nông nghiệp Việt Nam, đồng thời làm cầu nối giữa người nông dân, nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Nhằm tiến thêm một bước trên con đường trở thành bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng nông sản, từ 19/8 Nông nghiệp sạch - VnExpress ra mắt giao diện mới với nội dung đa dạng.

Giao diện mới của Nông Nghiệp Sạch – Vnexpress.

Giao diện mới của Nông Nghiệp Sạch – Vnexpress.

Trước đây, Nông nghiệp sạch gồm 5 mục: Con đường nông sản, Ngôi sao nông nghiệp, Mô hình ưu việt, Chính sách Công nghệ, Video. Hiện giao diện mới gồm 7 mục chính: Sống xanh, Bếp lành, Công nghệ, Kỹ thuật Vật tư, Sản phẩm mới, Khuyến mãi và Video.

Mục Sống xanh: Cung cấp cho bạn đọc kiến thức về nông sản sạch, giới thiệu những mô hình nông nghiệp hiệu quả, hay chân dung người nông dân, doanh nhân có thành quả trong sản xuất nông nghiệp...

Mục Bếp lành: Nhằm gợi ý những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe từ nông sản Việt; cung cấp thông tin về dinh dưỡng của các loại thực phẩm... hỗ trợ bạn đưa ra quyết định hợp lý khi vào bếp.

Mục Công nghệ: Giới thiệu các kỹ thuật trong sản xuất, chế biến, bảo quản... nông sản.

Mục kỹ thuật – vật tư: Chia sẻ các mẹo nhỏ trong làm nông; giới thiệu các vật tư, dụng cụ cho người yêu thích làm nông.

Sản phẩm mới: Giới thiệu các nông sản ngon, lạ, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng.

Khuyến mãi: Cung cấp những sản phẩm giảm giá trên thị trường để mọi người thuận tiện mua sắm.

Mục Video: Đem đến những hình ảnh sinh động về mọi mặt của hoạt động nông nghiệp.

Lại Tuyến

Chia sẻ bài viết qua email