Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 31/8/2019, 08:00 (GMT+7)

Giảm giá 5% khi mua 2 lọ hàu sữa chưng thịt

Từ ngày 2-30/9, Nông nghiệp sạch giảm giá 5 % trên tổng hóa đơn khi khách hàng mua 2 lọ hàu sữa chưng thịt.

Hàu là loại động vật giáp xác có vỏ mỏng, ruột dày, thường sống ở các ghềnh đá hoặc cửa biển. Hàu sữa là một trong những loại hải sản có hàm lượng dinh dưỡng cao, với protein, glucid, chất béo, kẽm, canxi, magie, đặc biệt hàu sữa là một trong những loại chứa nhiều kẽm nhất. Chính vì vậy, đây là thực phẩm đắc lực để trị biếng ăn ở trẻ.

Hàu sữa sau khi sơ chế được đưa vào hấp chín, sấy khô, xay nhỏ, đánh bông và làm lạnh để bảo quản lâu dài. Hàu sữa chưng thịt là món ăn của sự hòa quyện hài hòa giữa 70% thịt hàu kết hợp cùng 20% thịt lợn và nước mắm hảo hạng. Đặc biệt sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, không nêm nếm mì chính, không phụ gia và chất bảo quản.

Tại bếp Nông Nghiệp Sạch, hàu sữa nguyên liệu được nuôi ở đảo Bản Sen (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) theo Dự án tiêu chuẩn chất lượng an toàn vùng nuôi và Chương trình giám sát chất lượng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn từ năm 2008. Theo đó, nguồn giống hàu sữa được nhập từ nước ngoài, lựa chọn nuôi ở vùng nước sạch, độ mặn hợp lý, nguồn thức ăn tốt...

Giảm giá 5% khi mua 2 lọ hàu sữa chưng thịt

Sản phẩm sau khi chế biến không hề có mùi tanh, thích hợp để người lớn và trẻ em ăn cùng cơm, cháo hoặc bánh mì. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage.

(Nguồn: Nông Nghiệp Sạch)

Chia sẻ bài viết qua email