Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 4/9/2019, 10:00 (GMT+7)

Giảm 10% bộ sản phẩm ruốc cá hồi và ruốc cá ngừ

Từ 2-30/9, Nông nghiệp sạch sẽ giảm 10% trên tổng hóa đơn khi mua bộ sản phẩm ruốc cá hồi và cá ngừ đại dương.

Ruốc cá hồi được làm từ cá hồi hữu cơ nguyên con, được khử mùi tành hoàn toàn tự nhiên và giữ nguyên được phần bụng cá nơi chứa nhiều dầu cá, omega 3, 6, 9 và DHA nhất.

Để đảm bảo giữ nguyên được chất dinh dưỡng, quá trình sao khô hoàn toàn thủ công. Cá được đảo trên lửa nhỏ liên tục 3 tiếng đồng hồ, nhờ vậy thịt cá chín đều, màu vàng óng đẹp mắt. Tương tự như vậy với ruốc cá ngừ, cả hai sản phẩm đều được khử mùi tanh, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt sẽ khiến các bé thích thú.

Ruốc cá hồi giàu omega 3, DHA, vitamin A, D, B6, B12 giúp cho bé phát triển trí não, phát triển cơ bắp,và tăng cường thị giác.

Ruốc cá ngừ đặc biệt giàu DHA, một loại axit béo chưa bão hòa mà con người không thể sản xuất. Đây là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu cho hoạt động của não.

Bộ sản phẩm ruốc cá hồi và ruốc cá ngừ giảm giá 10% đến hết 30/9.

Bộ sản phẩm ruốc cá hồi và ruốc cá ngừ giảm giá 10% đến hết 30/9.

Với trẻ nhỏ, bát cháo ruốc cá hồi rau củ vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn có thể trộn ruốc cá hồi vào cơm nát cho bé tập ăn cơm. Với người lớn, bạn đã có thể ăn kèm được với cơm trắng nóng hổi hoặc ăn kèm với bánh mì, thơm ngon và tiện lợi.

Không những thế, còn có rất nhiều món ăn khác để bạn thưởng thức như: cơm chiên trứng ruốc cá hồi, cơm nắm ruốc cá hồi, hay cơm cuộn ruốc cá hồi rong biển. Sản phẩm được đóng trong hũ thuỷ tinh, giúp bảo quản lâu hơn và siêu tiện lợi khi phải di chuyển.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email