Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 28/9/2019, 15:00 (GMT+7)

Dưa lưới nhà màng

Dưa lưới Kiều Farm được trồng trong nhà màng, nặng trên 1,5 kg và bảo quản an toàn ngay sau khi thu hoạch.

Đại diện dưa lưới Kiều Farm cho biết, qua khảo sát của nhãn hàng dưa lưới có độ ngọt đậm, lưới phủ 70% trái. Dưa lưới khi cắt khỏi vườn sẽ được bọc lưới xốp, xếp 3 lớp trong thùng cát tông từ 25 – 30kg có khoét lỗ hai bên,  giúp dưa được thoáng khí và đến tay người tiêu dùng quả vẫn tươi nguyên, không bị dập nát.

Người mua khi lựa chọn dưa nên chọn quả cuống còn tươi, lưới đều, cầm nặng tay. Với đặc điểm trồng nhà màng và có lớp vỏ dày nên dưa lưới có thể để ở môi trường thường từ 7 – 10 ngày. Khi mua dưa về bạn nên để tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn, trước khi ăn gọt vỏ để ở ngăn mát khoảng 30 phút dưa lưới sẽ giòn và ngọt hơn.

Hiện nay, Kiều Farm có nhiều loại dưa lưới khác nhau: AB Sweet Gold, Bảo Khuê, One Melon và dưa lưới xanh Khang Nguyên.

polyad

Dưa lưới Kiều Farm có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Dưa lưới được xem là loại quả lành tính mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng nước của dưa lưới đạt đến 88%, hàm lượng potassium khoảng 300mg/100g nên có chức năng thanh lọc, tốt cho người cần giảm cân. Chất xơ và vitamin trong dưa giúp nhuận tràng và tăng cường miễn dịch.

Thường xuyên ăn dưa lưới đảm bảo sạch giúp bạn phòng ung thư, có lợi cho phổi, tốt cho tim, kiểm soát sự thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Ngoài ra, dưa lưới rất tốt cho hệ tiêu hóa, người bị tiểu đường và đặc biệt giúp đẹp da nên được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Quả dưa lưới có dạng tròn hoặc oval nhưng đều có đặc điểm chung là lớp vỏ cứng màu xanh với những đường gân trắng đan nhau dày đặc tạo thành lớp lưới đẹp mắt và độc đáo. Khi thưởng thức có vị ngọt đậm, thanh mát hòa quyện cùng mùi thơm nức đặc trưng của dưa lưới.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email