Thứ bảy, 27/7/2024

Hoàng Văn Phương

Tiến sĩ Kinh tế

Tiến sĩ Hoàng Văn Phương là nhà kinh tế trong lĩnh vực kinh tế bất động sản và kinh tế vĩ mô. Ông hiện là giám đốc công ty HousingMarketAustralia, chuyên cung cấp giải pháp phân tích thị trường bất động sản và đầu tư tại thành phố Sydney, Australia.

TS Phương tốt nghiệp Tiến sĩ Kinh tế tại Đại học New South Wales, Australia theo chương trình Endeavour của Chính phủ Australia và Thạc sĩ Chính sách công tại Đại học Hitotsubashi, Tokyo, Nhật Bản theo chương trình đào tạo kinh tế vĩ mô của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF).

TS Phương có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí: chuyên viên tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, Nhà kinh tế tại Đại học New South Wales, Australia và Giám đốc Dữ liệu và phân tích mảng bất động sản tại Tập đoàn One Mount (One Mount Group) nơi ông đặt những nền móng đầu tiên cho mô hình định giá nhà tự động (Automated Home Valuation Model-AVM) dựa vào dữ liệu lớn cho thị trường Việt Nam.

TS Phương đã tham gia và trình bày kết quả nghiên cứu kinh tế tại các hội nghị chuyên môn được tổ chức bởi các tổ chức quốc tế như Ngân hàng Thế giới, Quỹ Tiền tệ quốc tế, Ngân hàng Phát triển Châu á và Hiệp hội kinh tế bất động sản và đô thị Mỹ.

Xem thêm

Tác giả được đọc nhiều

Vũ Huyến

Nhà báo, nhiếp ảnh gia

Quốc Tuấn

Đạo diễn, diễn viên

Bùi Võ

Điều tra viên, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao

Đức Nguyễn

Chuyên gia khai vấn tài chính

Michael Nguyễn Minh

Chuyên gia kinh tế, tài chính

Nguyễn Đăng Anh Thi

Chuyên gia Năng lượng & Môi trường

Bùi Hữu Mạnh

Chuyên viên nghiên cứu thị trường

Bùi Phú Châu

Cử nhân Luật

Đoàn Văn Bình

Doanh nhân

Nguyễn Khắc Giang

Tiến sĩ Khoa học Chính trị