Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 21/9/2019, 10:00 (GMT+7)

Tặng trà thơm khi mua trà hoa cúc

Từ 1-30/9, Nông Nghiệp Sạch tặng khách hàng gói trà thơm 2 gram khi mua 1 lọ trà hoa cúc Econashine.

Theo Đông y, nhờ tính mát nên trà hoa cúc có nhiều tác dụng với sức khỏe. Giúp bạn có tinh thần thư thái, dễ chịu, giảm stress và áp lực cuộc sống. Trà đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, khó ngủ và ngủ không sâu giấc.

Với những người bị nóng trong, hay nhiệt miệng, nổi mụn, trà hoa cúc giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc gan hiệu quả.

Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tính kháng khuẩn, kháng viêm khá mạnh nên khi uống hoặc xông hơi sẽ giúp làm sạch sâu bề mặt da, kháng khuẩn, sáng da và sạch mụn.

Trà hoa cúc Econashine có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Bizmedia.

Trà hoa cúc Econashine có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. 

Đại diện Econashine cho biết, để tạo ra loại trà cúc an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng, Econashine phải lựa chọn những bông cúc từ các vùng nguyên liệu sạch có truyền thống từ hàng ngàn năm về trồng dược liệu. Cúc chi Econashine sấy lạnh khép kín trong 5 ngày ở nhiệt độ dưới 30 độ C để đảm bảo giữ nguyên được hoạt chất vốn có trong hoa.

Hoa cúc Econashine có màu vàng tươi, bông hoa gần như được giữ nguyên vẹn sau khi sấy. Khi pha, cúc sẽ nở to và có hình thái như bông hoa tươi. Nước trà có hương thơm, đậm vị hoa cúc.

Bạn nên pha một tách trà hoa cúc vào mỗi sáng thức dậy, hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả nhất. Ly trà thơm nóng cùng một chút mật ong, kỉ tử, táo đỏ, long nhãn... sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong ngày mới.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email