Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 19/8/2019, 18:49 (GMT+7)

Tặng một lọ nước mắm cho bé khi mua bộ sản phẩm ruốc hải sản

Bộ sản phẩm ruốc hải sản gồm: ruốc cá hồi hữu cơ, ruốc cá ngừ đại dương, hàu sữa chưng thịt và dầu ăn; ưu đãi áp dụng đến 31/8.

Hải sản là một trong những nguồn thực phẩm đa dạng dưỡng chất tốt cho sự phát triển trí não và hệ miễn dịch của bé. 

Ruốc cá hồi làm từ cá hồi hữu cơ nguyên con, khử mùi tanh tự nhiên, giữ nguyên được phần bụng cá nơi chứa nhiều dầu cá, OMEGA 3, 6, 9 & DHA. Chính phần dầu cá tự nhiên giúp cho ruốc cá hồi hữu cơ mềm, ngậy, thơm ngon, bổ dưỡng và không bị tanh.

Bộ sản phẩm ruốc hải sản

Bộ sản phẩm ruốc hải sản.

Ruốc cá ngừ giàu DHA, một loại axit béo chưa bão hòa mà con người không thể sản xuất. Đây là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu cho hoạt động của não bình thường. Ngoài ra, DHA có thể làm mềm võng mạc, cải thiện chức năng phản xạ võng mạc, tăng cường thị lực, ngăn ngừa cận thị.

Hàu sữa chưng thịt thành phần bao gồm: lợn nạc (29%), nước mắm (1%) để khử mùi tanh, vừa giữ được vị thơm, ngậy của hàu, của thịt nạc. Sảm phẩm có vị ngọt tự nhiên nhờ phần bụng sữa của con hàu, không cần mỳ chính.

Dầu ăn cho bé: là sự kết hợp của dầu mè đen, dầu đậu phộng và dầu gấc nguyên chất, giúp trẻ bổ sung hàm lượng Beta Caroten, Lycopen tự nhiên tốt cho da và mắt, phát triển trí não.

Các sản phẩm ruốc hải sản có thể  trộn cùng cơm, cháo, hoặc ăn kèm với bánh mì  đều ngon và tiện lợi.

(Nguồn: Nông nghiệp sạch)

Chia sẻ bài viết qua email