Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ sáu, 13/9/2019, 19:00 (GMT+7)

Mua trà nhài nhận trà gừng dùng thử

Nông nghiệp sạch tặng khách hàng một gói trà 2grm khi mua 1 lọ trà nhài trong tháng 9.

Cuối tuần sắp tới, bạn có thể dành thời gian thư giãn, nhâm nhi một tách trà nhài, cảm nhận thời tiết se lạnh của mùa thu. Hoa nhài với cánh trắng tinh khôi, mùi thơm dịu nhẹ thường được dùng để ướp trà từ xưa đến nay.

Một lọ trà nhài 21g ở cửa hàng Nông nghiệp sạch có giá 120.000 đồng.

Một lọ trà nhài 21g ở cửa hàng Nông nghiệp sạch có giá 120.000 đồng.

Hoa nhài để ướp trà của Nông nghiệp sạch được canh tác theo mô hình sản xuất sạch tại Sóc Sơn, Hà Nội dưới sự theo dõi và kiểm soát quy trình trồng trọt bởi các dược sĩ. Sau khi thu hoạch, hoa được sấy lạnh ở nhiệt độ dưới 30 độ C giúp giữ nguyên vẹn hương thơm, màu sắc và hương vị.

Trà hoa nhài là thức uống rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà có vàng tươi, hương thơm thanh khiết có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đường ruột, dạ dày... Với người làm việc ở cường độ cao, thường xuyên mất ngủ, stress thì một tách trà nhài mỗi ngày giúp thanh nhiệt giải độc, an thần, đi vào giấc ngủ êm ái.

Khách hàng được tặng 1 gói trà gừng 2gr đủ pha ấm trà khi mua 1 lọ trà nhài cao cấp.

Khách hàng được tặng 1 gói trà gừng 2gr đủ pha ấm trà khi mua 1 lọ trà nhài cao cấp.

Để uống trà nhài đúng cách nhất, bạn có thể pha trực tiếp với nước sôi hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác: cỏ ngọt, táo đỏ, kỷ tử, long nhãn để tăng hương vị. Mỗi lần dùng, bạn lấy từ 10-15 bông hoa nhài hãm với 200ml nước sôi.

Chỉ cần đợi 3 phút cho trà ngấm là bạn có thể thưởng thức một ly trà thơm ngon giữa trời thu xanh mát. Bạn cũng có thể thêm đá để uống lạnh tùy thích. Thời gian thích hợp nhất để uống trà hoa nhài là sáng sớm hoặc sau bữa cơm chiều.

Cuộc sống càng hiện đại, người tiêu dùng càng ưu tiên sử dụng các sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe. Trà hoa cao cấp Econashine không chỉ được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam mà còn xuất khẩu sang thị trường lớn Nhật Bản, Singapore.

Thu Anh

Chia sẻ bài viết qua email