Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Hệ thống Telehealth

Giới thiệu doanh nghiệp

Bệnh viện K được thành lập vào ngày 17/7/1969, theo quyết định số 711/QĐ-BYT (tiền thân là Viện Curie Đông Dương – “Insitut Curie de L’Indochine”). Bệnh viện với 3 cơ sở khang trang, sạch sẽ và nhiều trang thiết bị hiện đại sánh ngang tầm với các quốc gia trong khu vực: • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ & số 9A-9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. • Cơ sở 3: cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Giới thiệu sản phẩm

Khám chữa bệnh từ xa (Telehealth) là tin vui dành cho người bệnh ung thư và là cơ hội chia sẻ kinh nghiệm của các bệnh viện (BV) chuyên khoa ung bướu trong thời đại công nghệ 4.0.
Việc triển khai Telehealth trong thời điểm hiện tại thể hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế về việc giãn cách xã hội, là một trong những giải pháp quan trọng góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Mục đích cụ thể là:
- Giảm quá tải BV tuyến trên
- Góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả khám chữa bệnh của các BV tuyến dưới
- Hạn chế người bệnh đến cơ sở khám chữa bệnh
- Tăng cường công tác khám chữa bệnh ở tuyến dưới, không chuyển người bệnh lên tuyến trên trong trường hợp bệnh tuyến dưới điều trị được
- Người dân được hưởng các dịch vụ y tế tốt, chuyên môn cao ngay tại chính địa phương của mình, góp phần giảm bớt chi phí điều trị, giảm gánh nặng bệnh tật, tạo lòng tin và an tâm điều trị cho người bệnh.

Trở lại VnExpress