Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Công nghệ nhiệt đới hóa trang thiết bị điện, điện tử

Giới thiệu doanh nghiệp

Trung tâm nhiệt đới Việt - Nga là tổ chức Khoa học và Công nghệ hợp tác cấp Chính phủ của hai nước Việt Nam và LB Nga, đặt dưới sự lãnh đạo, quản lý của Bộ Quốc phòng Việt Nam và Bộ KH&ĐH Nga. Lĩnh vực hoạt động nghiên cứu khoa học của Trung tâm tập trung theo 03 hướng: Vật liệu học, Y sinh và Sinh thái nhiệt đới. Trong những năm qua, trên cơ sở chức năng nhiệm vụ, Trung tâm đã có nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học cơ bản và ứng dụng phục vụ hiệu quả nhu cầu về an ninh, quốc phòng và dân sự, góp phần thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - LB Nga.

Giới thiệu sản phẩm

Các trang thiết bị điện, điện tử khi làm việc trong điều kiện nhiệt đới Việt Nam là những phần nhạy cảm, dễ bị hư hỏng nhất do tác động của các yếu tố khí hậu bất lợi (đặc biệt là với các môi trường khắc nghiệt như biển đảo hoặc núi cao). Công nghệ nhiệt đới hóa của Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga là giải pháp có tính toàn diện, đồng bộ, có thể áp dụng được trên các trang thiết bị có tính cơ động cao, bảo vệ được nhiều đối tượng vật liệu như kim loại, bảng mạch điện tử, giắc cắm, dây cáp...
Công nghệ được áp dụng thành công trên nhiều chủng loại trang thiết bị điện tử của các quân binh chủng trong quân đội và dân sự. Các trang thiết bị sau khi được nhiệt đới hóa đã giảm thiểu những hỏng hóc do môi trường.

Trở lại VnExpress