4 món cho bữa cơm gia đình
Thứ năm, 19/9/2019, 14:00 (GMT+7)
VnExpress Cooking - Cong thuc nau cac mon ngon moi ngay don gian
Thứ năm, 19/9/2019, 14:00 (GMT+7)

4 món cho bữa cơm gia đình

Chả lụa bì ớt xiêm xanh, lụa bì trứng muối, xúc xích trứng muối, phô mai tiện lợi cho bữa cơm gia đình, thưởng thức khi ngồi xem phim.  

Cách làm

Với những người sành ăn, ẩm thực không chỉ đơn thuần là món ăn lấp đầy dạ dày mỗi bữa sáng, trưa, tối, mà đó còn là phong cách sống, thể hiện cá tính của mình. Cũng giống như thời trang, phim ảnh, du lịch, bạn có thể tạo nên xu hướng ẩm thực cho riêng mình. 

Bên cạnh hương vị, món ăn dinh dưỡng còn phải đảm bảo yếu tố vệ sinh. Để đạt yêu cầu này thì nguồn nguyên liệu là điều quan trọng bên cạnh cách chế biến khéo léo, giữ trọn hương vị, bài trí bắt mắt. 

Thịt G với các sản phẩm ngon từ chả lụa, xúc xích kết hợp sáng tạo cùng nguyên liệu được ưu thích như phô mai, trứng muối, ớt xiêm... ra mắt là lựa chọn cho những người yêu ẩm thực. 

Hội chị em công sở quen thuộc với lối sống nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, hạn chế các thao tác thủ công, dành năng lượng suy nghĩ, sáng tạo trong công việc và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, các món ăn đáp ứng tốt yếu tố nhanh khi chế biến nhưng đảm bảo vẫn ngon, vẫn sạch. 

Chả lụa bì ớt xiêm xanh. 

Chả lụa bì ớt xiêm xanh. 

Chả lụa bì ớt xiêm xanh 

Chế biến từ nguồn thịt heo sạch giống Mỹ đúng chuẩn 3F Plus, không hàn the, chả lụa bì ớt xiêm xanh G "gây nghiện" bởi hương vị ngon lạ. Chả lụa vừa vị, là tổng hòa giữa cái dai giòn sần sật của bì cắt hạt lựu, xen lẫn ớt xiêm xanh thơm nồng, cay vừa, kích thích vị giác. Món ăn có thể dùng để ăn vã hoặc chiều lòng các món chính đi kèm như bánh mỳ, bánh cuốn, bún bò, làm gỏi, kho tiêu ăn với cơm trắng, chiên nước mắm. 

Chả lụa bì trứng muối. 

Chả lụa bì trứng muối. 

Chả lụa bì trứng muối 

Gần đây, trứng muối lên ngôi trong thế giới ẩm thực Việt, có thể kết hợp với nhiều món, tạo nên sự khác lạ. Thịt G đưa trứng muối vào chả lụa bì một cách sáng tạo, nguyên liệu trứng muối đạt độ chín béo tối ưu, thơm ngậy, kết hợp với bì cắt hạt lựu dai giòn sần sật. 

Chả lụa bì trứng muối

Chả lụa bì trứng muối

Xúc xích trứng muối

Vẫn là trứng muối nhưng lần này, điểm khác biệt nằm ở tỷ lệ trứng muối trong xúc xích với kích thước hạt cắt to, giúp người ăn cảm nhận rõ vị béo mặn khó lẫn. Ăn bữa chính hay bữa phụ, bữa xế, đá banh, coi phim, món ăn đều thích hợp.  

Món xúc xích phô mai phối hợp ăn ý với bánh mỳ ốp-la, nui xào, sandwich, hotdog hoặc khoai tây đút lò...

Món xúc xích phô mai phối hợp ăn ý với bánh mỳ ốp-la, nui xào, sandwich, hotdog hoặc khoai tây đút lò...

Xúc xích phô mai

Món thiết kế dành cho tín đồ phô mai. Xúc xích G ngon khó cưỡng với vị phô mai Cheddar của Fontera New Zealand béo ngậy, tan chảy trong miệng. Không cần chế biến cầu kỳ, chỉ cần chiên xúc xích phô mai lên, quệt cùng sốt mayonnaise hoặc tương ớt là có ngay món ngon. 

Lê Nguyễn 

Với 4 món ngon trên, bạn có thể tìm mua ngay ở các hệ thống siêu thị như Vinmart, Annam Gourmet, Lotte, Bon Grocer.... hoặc đặt hàng online tại website www.gkitchen.com. Tất cả món ngon chế biến sẵn của G đều có nguồn gốc thịt sạch đúng chuẩn 3F Plus đạt chuẩn 5 sao, không hàn the, tốt cho sức khỏe, nổi bật với bao bì sạch sẽ, thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý. 

Xem thêm các công thức món ngon hàng ngày khác

Món mới