Trung QuốcNhân vật hoạt hình Na Tra, ba tuổi, quay video cho hàng chục thương hiệu và khiến nhiều người "không còn khó chịu vì quảng cáo".
Lý Dã Khiết, blogger thời trang, thu hút chú ý trên phố lẫn mạng xã hội, với các video ăn theo phim "Na Tra 2".
Fan hoạt hình gây chú ý khi sử dụng AI biến Na Tra thành con người trong cuộc sống hiện đại.
Ngành hoạt hình Việt giàu tiềm năng nhưng các công ty cần hợp sức mới có thể làm được phim như "Na Tra", theo ý kiến người trong nghề.
"Na Tra: Ma đồng náo hải" hiện đạt 1,7 tỷ USD, vượt "Inside Out 2" của Walt Disney để là phim hoạt hình doanh thu cao nhất thế giới.
"Na Tra: Ma đồng náo hải" của Trung Quốc vào top 5 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ sau ba ngày ra mắt, được giới chuyên môn khuyến khích tranh Oscar 2026.
"Na Tra 2" cán mốc 10 tỷ NDT (hơn 1,3 tỷ USD), được truyền thông gọi là thời khắc lịch sử của điện ảnh Trung Quốc.
Trung QuốcMẫu vòng tay ăn theo hoạt hình "Na Tra" cung không đủ cầu, người mua chờ nửa tháng mới nhận được hàng.
Hoạt hình Trung Quốc "Na Tra: Ma đồng náo hải" được đánh giá hình ảnh bạo liệt, kịch bản "vượt sức tưởng tượng".
Trung Quốc"Na Tra: Ma đồng náo hải" lập kỷ lục thế giới với 7,5 tỷ NDT (hơn một tỷ USD) sau 12 ngày chiếu.
"Na Tra: Ma đồng náo hải" thu 5,8 tỷ nhân dân tệ (gần 800 triệu USD), thành phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc.
Trung QuốcHoạt hình "Na Tra: Ma đồng náo hải" thu 1,1 tỷ nhân dân tệ (153 triệu USD) sau hai ngày đầu công chiếu.