"Chẳng ai đưa tôi vào chỗ ngồi. Không ai treo áo khoác lên ngay cho tôi và phải rất lâu tiếp viên mới mang nước ra", một khách phàn nàn.
IndonesiaTiếp viên của Lion Air không ăn suất cơm của mình, mà dành tặng một hành khách 117 tuổi và tận tay đút cho bà cụ.
Làm việc cho hãng bay 5 sao, tiếp viên Siti có nhà ở miễn phí, mua vé bay giá ưu đãi và cơ hội đi khắp nơi trên thế giới.
Đêm 26/1/1972, một quả bom phát nổ khi máy bay hãng JAT thuộc Nam Tư cũ đang ở trên trời. Khả năng có người còn sống gần như bằng không.
Các tiếp viên hàng không luôn biết khi nào có hai hành khách "đi vệ sinh cùng nhau" trong toilet.
Evelin Martin, nữ tiếp viên hàng không người Anh thường cảm thấy cô đơn khi phải khám phá các điểm đến một mình.
Bỏ qua cơ hội trốn thoát khi mở cửa, Neerja Bhanot đã chọn ở lại để giúp đỡ các hành khách dưới sự uy hiếp của những tên khủng bố.
Khi chứng kiến tiếp viên giúp một người mẹ trông bé gào khóc, hành khách có mặt trên chuyến bay nội địa Mỹ gọi đó là khoảnh khắc "đắt giá".
Điều các tiếp viên mong muốn nhất là hành khách thực hiện đúng quy định an toàn bay và không chống đối khi được yêu cầu thắt dây an toàn.
Muốn tạo bất ngờ cho những người khởi hành từ sân bay Nashville (Mỹ), một tiếp viên Southwest Airlines đã trèo lên khoang hành lý và nằm đón khách.
Tiếp viên hàng không thường phải đảm đương nhiều trách nhiệm và đối mặt với những mối hại về sức khoẻ.
Nếu biết giờ bay lý tưởng, hành khách sẽ có một hành trình dễ chịu hơn.
Điện thoại có thể phát ra tín hiệu gây nhiễu cho buồng điều khiển, và ảnh hưởng tới hệ thống mạch điện của máy bay.
Sau hơn 60 năm làm việc, nữ tiếp viên hàng không lớn tuổi nhất thế giới Bette Nash vẫn chưa có ý định nghỉ hưu.
Một tiếp viên Đức cho biết cô luôn biết rõ các vị khách đẹp trai ngồi ở đâu trên máy bay.
Máy bay chỉ được vệ sinh toàn diện một lần mỗi ngày, dù phi hành đoàn vẫn nhặt rác giữa các chuyến bay.
Một tiếp viên hàng không VIP phải biết pha chế như bartender, chăm chó cưng cho khách hàng, dọn dẹp sạch sẽ như phục vụ phòng.
Nữ tiếp viên người Mỹ rất hoảng hốt khi làm đổ nước uống lên hành khách trong khoang thương gia.
Nhân viên hãng hàng không tự gấp hoa hồng, chuẩn bị bánh ngọt để tặng sinh nhật cho một người phụ nữ trên chuyến bay.
Phi công được khuyến khích nói càng ít càng tốt với hành khách, vì nói quá nhiều có thể vô tình lộ ra các thông tin khiến nhiều người sợ.