Thứ bảy, 30/3/2024
Thứ năm, 29/4/2021, 11:23 (GMT+7)

Người mẫu Saint Laurent để ngực trần với đồ cắt xẻ

Saint Laurent lăng xê mốt ngực trần trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 ra mắt hôm 28/4.

Saint Laurent Thu Đông 2021
 
 

Vì dịch, Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập mới bằng một video phát online thay vì làm show như mọi khi. Video: FF Channel.

Các thiết kế lần này lấy cảm hứng từ những bộ đồ cổ điển của thập niên 1960, pha trộn màu sắc thịnh hành ở những năm 1980 như tím, xanh cobalt, vàng đồng bên cạnh sắc chủ đạo là đen và trắng.

Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello nói trước giờ công bố bộ sưu tập: "Mùa này, tôi muốn Saint Laurent nhẹ nhàng và vui tươi hơn, nhưng không chỉ là đồ đi chơi ở quán bar và tiệc tùng". Vogue đánh giá các thiết kế ghi điểm bằng đường cắt gọn gàng hơn những mùa trước, tập trung thể hiện sự sang trọng và mặc được trong nhiều hoàn cảnh.

Nhiều thiết kế tôn vinh nữ quyền với phong cách nhấn vào vòng một không nội y, áo lót lưới đính kết từ nhiều viên pha lê.

Một kiểu áo xuyên thấu khoét toàn bộ vòng một, điểm nhấn là hai bông hoa, nâng đỡ bằng hai gọng nhôm uốn theo bầu ngực.

Váy lông vũ cut-out hở toàn bộ lưng và vòng một.

Điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập là những bộ trang sức gắn đá, tạo hình cỏ bốn lá nữ tính.

Xu hướng nơ nở rộ trong ba năm qua tiếp tục được hãng mốt Pháp theo đuổi với kích cỡ vừa phải thay vì phóng đại theo tinh thần những năm 1980 như trong các bộ sưu tập cũ.

Nhà mốt còn lăng xê bodysuit đa chất liệu như metallic, dệt kim. Các trang phục được gợi ý kết hợp bốt dài ngang đùi, giày cao gót mũi nhọn.

Cut-out - xu hướng hot của năm 2021 - thể hiện trên bodysuit trễ vai, tô điểm bằng thắt lưng kim loại. Cùng áo khoác vải tweed xuất hiện lác đác trong bộ sưu tập, phong cách này gợi nhớ đến lối ăn vận của nhà Chanel.

Dành cho mùa lạnh song bộ sưu tập mang nhiều mẫu crop top hở bụng làm từ lụa, voan mỏng, len.

Phong cách sang trọng của Saint Laurent thể hiện trên kiểu áo khoét nách đính kết cườm, hạt gỗ màu vàng đồng và quần shorts sequin ánh kim.

Sao Mai (ảnh: Saint Laurent)