Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 27/2/2019, 12:42 (GMT+7)

Nhiều người mẫu lộ ngực ở show Saint Laurent

Bộ sưu tập Thu Đông 2019 mang nhiều thiết kế cắt khoét táo bạo, ra mắt hôm 26/2 tại Pháp.

Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello biến không gian trình diễn bộ sưu tập Thu Đông thành một đường hầm ánh sáng gần chân tháp Eiffel - biểu tượng nước Pháp. 

Saint Laurent Thu Đông 2019
 
 

Hàng trăm bóng đèn xung quanh và những chiếc gương vô cực tạo nên bữa tiệc ánh sáng ở phần cuối. Người mẫu được ví với những cây phát sáng di chuyển dọc đường băng cùng giày huỳnh quang màu neon.

Với thông điệp giải phóng cơ thể và nữ quyền, phong cách ngực trần được thể hiện triệt để trong show diễn. Người mẫu không mặc nội y, để hở ngực tự nhiên dưới lớp váy cắt khoét sâu, áo lưới nhìn thấu. 

Bên cạnh đó, nữ quyền còn được thể hiện ở tuxedo, quần ống côn, blazer, tạo hình ảnh mạnh mẽ cho nữ giới.

Bộ sưu tập tái hiện không khí của thập niên 1980 với những cầu vai lớn, lấy cảm hứng từ các "nàng thơ" Catherine Deneuve, Bianca Jagger và Betty Catroux.

Anthony Vaccarello nói: "Tôi không muốn nói về quá khổ, vì mọi người đều làm quá khổ. Tôi muốn mang lại nhiều sức mạnh hơn cho phụ nữ và tôi nghĩ họ cần diện những thiết kế có vai". Trong thời trang, vai áo là hình ảnh rõ nét nhất về quyền lực của người mặc.

Show diễn mở màn với những chiếc áo khoác độn vai, sau đó là những bộ đầm ngắn kèm tất chấm bi đậm chất Pháp. Tạp chí WWD đánh giá rất cao những thiết kế này bằng cụm từ "chưa bao giờ đẹp hơn".

Theo Vogue, bộ cánh gồm chân váy da báo đính lông vũ diện cùng áo xuyên thấu.

Váy trễ vai được làm cường điệu.

Váy mini bằng sequin mang đường cắt lượn sóng sáng tạo ở ngực.

Ảnh: Vogue

Sao Mai