Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 17/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Mốt khẩu trang Xuân Hè 2021

Khẩu trang trong suốt, khẩu trang dát vàng... được lăng xê mùa mốt Xuân Hè 2021.

Sau khi mở màn ở New York hồi tháng 9, các tuần lễ thời trang Xuân Hè 2021 vẫn đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Copenhagen, Tokyo, Thượng Hải... Không giống những mùa trước, xuất phát từ bối cảnh dịch, khẩu trang xuất hiện nhiều hơn trong các bộ sưu tập lần này với mẫu mã đa dạng, trở thành một phụ kiện thời trang của mùa mốt nửa đầu năm sau.

Eckhaus Latta đem tới các mẫu khẩu trang đồng điệu họa tiết với trang phục. Ảnh: Eckhaus Latta.

Nhà mốt Thổ Nhĩ Kỳ - Bora Aksu - đem tới khẩu trang trong suốt. Ảnh: Bora Aksu.

Schiaparelli được các tạp chí như Vogue, Elle đánh giá táo bạo, ấn tượng và đậm chất nghệ thuật khi trình làng mẫu khẩu trang hình nửa khuôn mặt dát vàng. Ảnh: Schiaparelli.

Rick Owens thiết kế khẩu trang đơn sắc đắp vải xuyên thấu lấy cảm hứng từ sự chết chóc trong bối cảnh xã hội phức tạp. Ảnh: Rick Owens.

Rick Owens Xuân Hè 2021
 
 

Nhiều người mẫu đeo khẩu trang trong show Xuân Hè 2021 của Rick Owens. Video: Bayoucool2.

Christian Siriano cũng đem loạt khẩu trang họa tiết đa dạng đồng điệu trang phục vào show dành cho mùa Xuân Hè năm sau, gồm mẫu kẻ, đơn sắc, mang chữ "vote" (bầu cử), đính hoa 3D... Ảnh: Christian Siriano.

Imitation of Christ lăng xê khẩu trang vải hình thánh giá. Ảnh: Imitation of Christ.

Khẩu trang hình bông hoa của Collina Strada. Ảnh: Collina Strada.

Marine Serre trung thành với mẫu họa tiết hình mặt trăng không chỉ được thể hiện trên quần áo mà còn trên khẩu trang và mũ đội đầu hai trong một. Ảnh: Marine Serre.

Balenciaga mang tới mẫu khẩu trang đơn giản màu đen có tính ứng dụng cao. Nhiều tín đồ ở Paris Fashion Week chọn kiểu phụ kiện này vì dễ phối đồ. Ảnh: Balenciaga.

Anna Sui theo đuổi mốt khẩu trang hoa với tông màu trầm. Ảnh: Anna Sui.

Sao Mai