Thứ bảy, 27/7/2024
Thứ bảy, 8/5/2021, 15:36 (GMT+7)

Mốt crop top nâng ngực

Kiểu áo ngắn kết hợp áo lót đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Mẫu áo ngắn nửa người với phần ngực được thiết kế như áo lót có gọng nâng đỡ được nhà thiết kế Marcelo Gaia của thương hiệu Mirror Palais lăng xê cho mùa hè 2020 và 2021. Bella Hadid là một trong những người tiên phong diện áo này ra phố. Người mẫu kết hợp nó với quần kaki cạp trễ, tôn tối đa vòng eo cùng cơ bụng. Ảnh: The Image Direct.

Ariana Grande diện crop nâng ngực
 
 

Cuối tháng 4, ca sĩ Ariana Grande cũng chọn mẫu áo màu vàng nhạt tương tự, khoe phong cách bên bể bơi. Video: Instagram Ariana Grande.

Ca sĩ Rosalía theo đuổi phong cách sporty chic với crop top nâng ngực, quần thể thao và giày platform. Ảnh: Instagram Rosalía.

Một tín đồ thời trang chọn mốt áo ngắn phối quần nhung, nhấn bằng túi họa tiết da báo. Ảnh: Instagram Charlihoward.

Theo WWW, nhiều tín đồ yêu thích kiểu áo này vì vẻ lạ mắt, dễ mặc, tôn hình thể nhưng không phản cảm. Ảnh: WWW.

Mẫu áo thích hợp với người có khuôn ngực vừa phải. Với người ngực lớn, áo có thể gây ra sự cố khi hoạt động, di chuyển. Ảnh: Mirror Palais.

Theo The Sun, một số người thắc mắc về cách che chắn vòng một của kiểu áo này vì trông chúng dễ bị xô lệch. Tuy nhiên, nhà thiết kế cho biết đã tính toán kỹ và xử lý đường cắt, sử dụng chất liệu co giãn, giúp sản phẩm có thể ôm và nâng đỡ vòng một người mặc mà không bị tuột. Ảnh: Instagram Matildadierf.

Kiểu áo mới này có thể thay thế bra top, crop top đã quen mắt, giúp người mặc gây ấn tượng mà không cần phối đồ cầu kỳ. Ảnh: MP.

Áo có thể diện cùng quần jeans đơn giản... Ảnh: WWW.

...Hoặc phối váy ngắn, bốt cao tới gối khi đi dạo, hẹn hò. Ảnh: WWW.

Sao Mai