Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 2/5/2021, 15:00 (GMT+7)

Trang phục cut-out thống trị hè 2021

Fendi, Chloé... lăng xê những mẫu đầm, quần áo cắt xẻ mùa hè năm nay.

Fendi Xuân Hè 2021
 
 

Show Xuân Hè 2021 của Fendi. Video: Fendi.

Năm nay, xu hướng cut-out được thể hiện đa dạng trên sàn diễn Xuân Hè 2021 từ váy, áo tới quần với chất liệu phong phú. Fendi là một trong những nhà mốt theo đuổi phong cách này. Hãng mốt Italy chinh phục giới yêu thời trang bằng đầm trắng tối giản lấy cảm hứng từ trang phục tennis, nhấn nhá bằng hai đường cắt xéo ở eo. Ảnh: Fendi.

Brandon Maxwell mang đến đầm bất đối xứng hở eo, hoặc những chiếc áo lệch vai với một đường xẻ khoe toàn bộ phần lưng kết hợp quần âu may đo cao cấp. Ảnh: Brandon Maxwell.

Đầm của Gabriela Hearst gây ấn tượng bằng hai đường khoét bên hông và eo được trang trí bằng vỏ sò. Ảnh: Gabriela Hearst.

Kenzo theo đuổi xu hướng với áo khoét giữa ngực, kết hợp quần lưới ống rộng xuyên thấu và dép xỏ ngón. Ảnh: Kenzo.

Simon Miller lăng xê quần cut-out bằng những đường khoét tròn liên tiếp chạy từ hông đến gấu quần. Ảnh: Simon Miller.

Chloé chọn những đường cắt hình giọt nước ở phần cổ, khoe xương quai xanh. Hãng phối Pháp còn đưa cut-out lên sandals da, tạo nên vẻ cá tính, độc đáo. Ảnh: Chloé.

Nếu bạn đang tìm kiếm lối mặc nghệ thuật hơn theo xu hướng cut-out gợi cảm, váy maxi ôm sát cơ thể của Ottolinger - làm từ vải ren của Thụy Sĩ - là một lựa chọn. Ảnh: Ottolinger.

Y/Project mang đến sự mạnh mẽ, quyến rũ với chiếc áo bodysuit nịt ngực bằng nhung kiểu Victoria với những đường cắt ở hai bên. Ảnh: Y/Project.

Đối với những cô nàng thích phong cách, hãy thử chiếc áo thun mỏng bó sát cắt xẻ gần như toàn bộ phần trước của Mugler để có kích thước phù hợp. Hãy kết hợp nó với một đôi găng tay màu neon và một chiếc quần denim phá cách để tăng vẻ thời thượng. Ảnh: Mugler.

Đầm ánh bạc hở bụng của Paco Rabanne cho phép người mặc phối trang sức cơ thể, đai lưng đính đá hay kim loại. Ảnh: Paco Rabanne.

Supriya Lele kết hợp cut-out và bất đối xứng với mẫu áo đen đi kèm hai ống tay rời. Ảnh: Supriya Lele.

Áo dệt kim mỏng nhẹ của Rick Owens tập trung vào đường xẻ xai. Ảnh: Rick Owens.

Sao Mai