Chủ nhật, 1/9/2024
Thứ ba, 27/7/2021, 11:47 (GMT+7)

Jeon Ji Hyun mặc đẹp ở tuổi 40

Minh tinh Hàn Quốc Jeon Ji Hyun, đóng "Vì sao đưa anh tới", chinh phục nhiều kiểu trang phục, từ đắt đỏ đến bình dân.

Trong loạt ảnh quảng bá bom tấn Kingdom: Ashin of the North (Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc) hôm 23/4, Jeon Ji Hyun diện thiết kế cổ chữ V của Alexander McQueen, nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021. Thắt lưng đôi và boots cùng thương hiệu. Ảnh: Netflix.

Trước đó ba ngày, diễn viên dự họp báo phim ở Seoul với đầm khoét eo xẻ ngực, mang boots da. Nhiều khán giả khen gu thời trang của Ji Hyun. Đây là lần đầu cô xuất hiện công khai ở một sự kiện từ sau tin đồn chồng ngoại tình, ly thân. Ảnh: Netflix.

Minh tinh Hàn khoe dáng với sơ mi phối chân váy họa tiết, đeo khăn choàng và túi tote đồng điệu. Cô hướng đến vẻ trẻ trung, năng động với sneakers. Ảnh: Fila.

Jeon Ji Hyun cùng Song Hye Kyo, Eugenebiểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, cùng sinh năm 1981 và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Dispatch, diễn viên 40 tuổi được nhiều người nhận xét trẻ đẹp khi diện đầm xẻ eo của nhà mốt Solace London, đeo khuyên tai và vòng tay hiệu Bvlgari. Ảnh: S:um37.

Cô diện áo lệch vai cách điệu và quần trắng dài phủ gót của thương hiệu Safiyaa trong loạt ảnh hồi tháng 5. Nhiều năm nay, Jeon Ji Hyun luôn được truyền thông Hàn đánh giá gu mặc sành điệu. Hiện cô là đại sứ thương hiệu của ít nhất 20 thương hiệu trong và ngoài nước. Ảnh: Stonehenge.

Cô nhiều lần lăng xê gam trắng, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, như đầm của thương hiệu tầm trung Elliatt (trái) và Dion Lee. Ảnh: Stonehenge.

Cô tôn hình thể với đầm gam be, phối giày đế đỏ của nhà mốt Louboutin. Người đẹp cao 1,73 m và nặng hơn 50 kg. Ảnh: Stonehenge.

Trang Osen, News 1 nhận xét Jeon Ji Hyun toát lên vẻ cá tính, quyền lực khi tạo dáng với áo tay phồng xuyên thấu và chân váy xếp ly của hãng Alexander McQueen. Ảnh: AM.

Cô phối sơ mi trắng với quần kaki, dép bệt của một thương hiệu bình dân trong ảnh thời trang đầu tháng 5. Nhiều khán giả viết trên Instagram: "40 tuổi mà chỉ như 25, 30", "Thật khó tin cô ấy đã là bà mẹ hai con"... Ảnh: Culture Depot.

Người đẹp "ăn gian tuổi" với phong cách năng động gồm: áo thun, quần jeans của Giordano, giày thể thao Converse. Ảnh: Culture Depot.

Theo News 1, Ji Hyun giữ vóc dáng bằng các bài tập yoga, thiền và ăn uống khoa học. Diễn viên cũng chú trọng tẩy trang mỗi ngày, massage và đắp mặt nạ bằng trái cây. Ảnh: Culture Depot.

Diễn viên diện loạt trang phục gam trung tính, thu hút người đối diện ở nụ cười, làn da sáng. Ảnh: Culture Depot.

Jeon Ji Hyun là một trong những diễn viên thành công nhất màn ảnh Hàn. Cô làm người mẫu từ năm 1997, thành công với phim Cô nàng ngổ ngáo, Hoa cúc dại, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh... Cô có chín năm hôn nhân với Choi Jun Hyuk, có hai con đủ nếp lẫn tẻ và sở hữu nhiều tài sản nhà đất kếch xù. Hồi tháng sáu, cô phủ nhận tin đồn bất hòa, ly thân chồng.

Jeon Ji Hyun trong 'Vì sao đưa anh tới'
 
 

Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới. Video: SBS.

Thiên Lam