Thứ tư, 26/6/2024
Thứ sáu, 1/11/2019, 20:47 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 38 của minh tinh Jeon Ji Hyun

Diễn viên Hàn Quốc Jeon Ji Hyun chuộng tóc dài, thường xuyên chăm sóc da và tập thể dục giữ vóc dáng.

Jeon Ji Hyun đón sinh nhật lần thứ 38 hôm cuối tháng 10. Trên các diễn đàn lớn tại Hàn, khán giả chia sẻ loạt ảnh minh tinh chụp năm nay và chúc cô luôn hạnh phúc, thành đạt. Nhiều fan còn tổng hợp video loạt phim cô từng đóng suốt 22 năm gia nhập làng giải trí.

Trên Marie Claire số tháng 10, khán giả nhận xét Jeon Ji Hyun ngày càng trẻ và quyến rũ. "38 tuổi mà chỉ như đôi mươi. Thật khó tin cô ấy đã là bà mẹ hai con", "Vững sự nghiệp, trọn tình duyên là lý do khiến Jeon Ji Hyun trẻ mãi không già", "Cô ấy vẫn giữ được danh tiếng, độ hot"...

Jeon Ji Hyun cùng với Song Hye Kyo, Eugenebiểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, cùng sinh năm 1981 và chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cao 1,73 m và nặng 50 kg.

Các đạo diễn, biên kịch nói trên Naver, Jeon Ki Hyun không chênh lệch ngoại hình khi đóng cặp cùng các tài tử thua nhiều tuổi như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun...

Suốt hai thập kỷ, Jeon Ji Hyun thường để tóc dài và dưỡng tóc bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Loạt ảnh Jeon Ji Hyun trong quảng cáo dầu gội được nhiều báo Hàn đăng trang nhất hồi tháng 6. 

Đoạn quảng cáo hút triệu view của Jeon Ji Hyun
 
 

Video hút triệu video của Jeon Ji Hyun. Video: LGCaread.

Cô còn ghi điểm ở làn da sáng mịn, nụ cười tươi. Diễn viên Cô nàng ngổ ngáo chú trọng tẩy trang mỗi ngày, massage mặt và đắp mặt nạ bằng trái cây.

Jeon Ji Hyun trong 'Cô nàng ngổ ngáo'
 
 
Jeon Ji Hyun trong phim Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) năm 2001, khi mới 20 tuổi. Video: NV.

Người đẹp diện set đồ đơn sắc tôn hình thể trên phố vào tháng 5. Cô giữ vóc dáng bằng các bài tập yoga, thiền, tập thể dục và ăn uống khoa học.

Gu mặc của Jeon Ji Hyun được khán giả khen sành điệu. Cô là đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Hàn.

Ảnh diễn viên làm gương mặt đại diện cho thương hiệu trang sức.

Jeon Ji Hyun là một trong những diễn viên cá tính, xinh đẹp và thành công nhất màn ảnh Hàn. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 1997 với vai trò người mẫu. Sau đó chuyển hướng qua phim ảnh và gây tiếng vang với Cô nàng ngổ ngáo, Hoa cúc dại, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh...

Cô kết hôn với Choi Jun Hyuk - con trai một gia đình giàu có - hồi tháng 4/2012. Cô sinh con trai đầu lòng năm 2016 và con trai thứ hai tháng 1/2018. Vợ chồng cô sở hữu nhiều tài sản nhà đất kếch xù.

Jeon Ji Hyun trong 'Vì sao đưa anh tới'
 
 
Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới. Video: SBS.

Thanh An

Ảnh: Elle, Marie Claire, Stone Henge, Naver