Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 30/4/2017, 14:03 (GMT+7)

9 biểu tượng nhan sắc khuynh đảo Hàn Quốc đầu thập niên 2000

Han Ga In, Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee được chọn là các sao đẹp nhất xứ Hàn.

Sau chiến thắng trong cuộc thi người mẫu tuổi teen hồi năm 1995, Song Hye Kyo (sinh năm 1981) bước vào làng giải trí với vai trò mẫu ảnh. Hơn 20 năm qua, cô là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám nhất xứ Hàn. Năm 2013, trang Ystar từng ví nét đẹp của cô như hoa anh đào trắng - thuần khiết, mong manh.

Diễn viên gây chú ý với nhiều dạng vai qua loạt phim nổi tiếng như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời"... Sau hai cuộc tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin. Ở tuổi 36, Song Hye Kyo vẫn độc thân.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc nữ thần trên tạp chí
 
 

Jeon Ji Hyun (1981) là một trong những diễn viên cá tính, xinh đẹp của điện ảnh Hàn. Cô được so sánh với vẻ rực rỡ, đài các và gai góc của hoa hồng. Là người mẫu từ năm 1997, Jeon Ji Hyun trở thành "nàng thơ' của nhiều nhiếp ảnh gia có tiếng thời ấy. 

Sau này, người đẹp chuyển hướng qua phim ảnh và gây tiếng vang với "Cô nàng ngổ ngáo", "Hoa cúc dại", "Vì sao đưa anh tới"... Cô kết hôn năm 2012 và có cuộc sống hạnh phúc. Tháng 4 vừa qua, Jeon Ji Hyun đứng thứ hai trong giới nghệ sĩ sở hữu nhiều tài sản nhà đất với 77 tỷ won (hơn 1.539 tỷ đồng).

Ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 36 của diễn viên 'Vì sao đưa anh tới'
 
 

Theo các chuyên gia Ystar, Kim Tae Hee đẹp tựa hoa thủy trinh (còn gọi là nhung tuyết) - được xem là "nữ hoàng của các loài hoa" tại Hàn Quốc - có màu trắng tinh khiết, long lanh và thoát tục. 

Đóng phim từ năm 2001, ngọc nữ xứ Hàn thường được khen xinh đẹp, học vấn cao thay vì diễn xuất tốt. Các tác phẩm giúp Kim Tae Hee nổi tiếng gồm: "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris" (2009), "Công chúa của tôi" (2011)...

Đầu năm 2017, Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain. Ngày trọng đại của họ chỉ tốn 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng) - là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất showbiz Hàn. Vợ chồng cô nằm trong Top nghệ sĩ sở hữu khối bất động sản kếch xù.

Kim Tae Hee đẹp tinh khôi với váy cưới
 
 

Hoạt động nghệ thuật từ những năm đầu thập niên 2000, Han Ga In được lòng nhiều thế hệ khán giả nhờ nét đẹp khả ái, thánh thiện và ngoan hiền. Năm 2005, cô khiến fan nuối tiếc vì lên xe hoa với diễn viên Yeon Jung Hoon khi mới 23 tuổi. Sau 12 năm kết hôn, đôi uyên ương có một con gái.

Ngày 26/4 vừa qua, Han Ga In gây sốt Hàn Quốc khi lộ ảnh hậu trường chụp tạp chí, trên các phương tiện truyền thông, cô được khen xinh đẹp, không thay đổi so với hơn 10 năm trước.

Ngoại hình gây sốt của Han Ga In trong MV ca nhạc
 
 

Han Chae Young được mệnh danh là "Búp bê xứ Hàn" bởi ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi và vóc dáng chuẩn. Cô khởi nghiệp người mẫu và gây chú ý khi tham gia "Trái tim mùa thu". Sau 17 năm, Han Chae Young ngày càng mặn mà, quyến rũ, vẫn đóng phim đều đặn. Nữ diễn viên lập gia đình năm 2007, có một con trai và sống ở một trong những tòa nhà đắt nhất ở Gangnam, Seoul.

Nhan sắc không đổi sau 17 năm của Han Chae Young
 
 

17 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Son Ye Jin là một trong những mỹ nhân không tuổi xứ Hàn. Ở tuổi đôi mươi, cô thu hút người đối diện bởi sự nữ tính, khuôn mặt thanh tú và đôi mắt buồn man mác.

Nhờ vẻ đẹp thánh thiện, cô được nhiều đạo diễn nổi tiếng chấm cho vai chính trong các dự án lớn, đóng nhiều nhân vật hiền lành và bất hạnh. Son Ye Jin gây ấn tượng qua loạt phim "Hương mùa hè", Tuyết tháng 4", "Cô đơn trong tình yêu"... Ở tuổi 35, người đẹp chưa từng vướng scandal và cũng không công khai hẹn hò ai.

Nhan sắc của Son Ye Jin trong 'Hương mùa hè'
 
 

Han Ji Min (1982) được Ystar ví với loài hoa lưu ly (Forget me not) nhờ vẻ thuần khiết, mỏng manh và đôi mắt đượm buồn. Từ thời cấp ba, cô gây chú ý bởi nét đẹp cuốn hút. Giai đoạn 1999-2002, cô thường xuất hiện trong các mẫu quảng cáo tuổi teen và được mời làm "nàng thơ" trong các video ca nhạc.

Han Ji Min ghi dấu ấn trong loạt phim "Một cho tất cả", "Nàng Dae Jang Geum", "Hoàng tử gác mái"... Cô có lối sống tích cực, không ồn ào và vẫn độc thân.

Nhan sắc Han Ji Min qua thời gian
 
 

Không sở hữu nhan sắc nổi bật như Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun, nữ diễn viên Kim Ha Neul (1978) được truyền thông Hàn đánh giá phúc hậu, hiền lành. Trong các cuộc bình chọn sắc đẹp, cô luôn có mặt trong Top 10.

Tính cách vui vẻ, hòa đồng giúp người đẹp được yêu mến và thành công qua nhiều dạng vai, từ hiền lành đến kiêu kỳ. Các tác phẩm ăn khách của Kim Ha Neul gồm: "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Sóng gió hậu trường", "Phẩm chất quý ông"...  Năm 2016, cô kết hôn với một doanh nhân có gia đình bề thế. Hiện nữ diễn viên vẫn đóng phim đều đặn.

Ngoại hình trong sáng, ngoan hiền của Kim Ha Neul năm 2000
 
 

Sung Yuri (1981) thuộc thế hệ ca sĩ thần tượng đầu tiên của showbiz Hàn, hoạt động chung nhóm nhạc Fin.K.L cùng Lee Hyori. Thời ấy, cô là "nữ thần" trong mộng của nhiều chàng trai. Khi nhóm tan rã, người đẹp chuyển hướng sang phim ảnh và thành công nhờ vẻ đẹp trong trẻo.

Sung Yuri nổi tiếng với series "Nữ hoàng tuyết", "Hong Gil Dong"... Sau hai cuộc tình với Song Seung Hun và Yoon Kye Sang (nhóm GOD), người đẹp vẫn độc thân. Nhiều năm nay, cô kín tiếng đời tư.

Nét cuốn hút của ca sĩ thần tượng Sung Yu Ri
 
 

Thanh Cao