Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 29/4/2022, 18:00 (GMT+7)

'Hoa khôi bóng chuyền' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặng Thu Huyền 20 tuổi, từng có bảy năm thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp trước khi thi Miss Universe Vietnam.

Cô là một trong bảy gương mặt vào thẳng Top 71 cuộc thi, nhờ vé vàng từ ban tổ chức. Siêu mẫu Hà Anh đánh giá Thu Huyền thông minh, có tư duy tốt. Giám khảo hy vọng nhờ thể lực, tinh thần tốt, bản lĩnh khi còn là vận động viên, thí sinh có thể bật lên ở giai đoạn quyết định của cuộc thi.

Thu Huyền cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 83-64-95 cm. Trước khi giải nghệ năm ngoái, cô thuộc câu lạc bộ Thông tin Liên Việt Post Bank, từng đoạt giải cây chuyền hai xuất sắc tại Giải bóng chuyền trẻ các câu lạc bộ năm 2020. Cô được gia đình hướng theo nghiệp thể thao từ nhỏ. Nhờ gương mặt xinh đẹp, Thu Huyền được người hâm mộ đặt biệt danh "hoa khôi bóng chuyền".

Trong một tập thi, Thu Huyền kể với ban giám khảo rằng khi mới quyết định giải nghệ, nhiều đồng đội khuyên ở lại, khiến cô mất nhiều ngày đắn đo. Cuối cùng, cô vẫn rời đội tuyển để trải nghiệm cuộc sống ngoài sân tập, khám phá và hoàn thiện bản thân. Hơn một năm nay, người đẹp kinh doanh thời trang.

Cô nói với ban giám khảo cuộc thi: "Khi ra sân tập bóng, em phải nỗ lực 100% để cứu bóng, kiến tạo cho đồng đội. Nhưng khi đứng trên giày cao gót, em có cảm giác mình phải chiến thắng chính bản thân". Dù mới làm quen catwalk, cô được khán giả khen trình diễn đẹp.

Đặng Thu Huyền catwalk ở Miss Universe Vietnam
 
 

Thu Huyền biểu diễn trong đêm thời trang hôm 23/4. Video: MUV

Thu Huyền được nhiều khán giả yêu thích, đánh giá thuộc nhóm thí sinh có gương mặt đẹp.

Người đẹp khoe dáng bên thí sinh Lê Ngọc Phương Thảo (trái).

Suốt cuộc thi, cô chọn nhiều trang phục ôm sát hoặc cut-out, khoe đường cong.

Các thí sinh Phan Ngọc Ngân, Bùi Thị Linh, Đặng Thu Huyền, Hoàng Thùy Anh, Phạm Thị Minh Huệ (từ trái sang) mặc áo dài trắng trong một hoạt động.

Trang phục đời thường của cựu vận động viên là các kiểu áo phông, crop-top năng động.

Ngoài kinh doanh, cô làm mẫu ảnh, biểu diễn thời trang cho một số thương hiệu.

Hà Thu (ảnh: MUV)