Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 22/5/2022, 23:03 (GMT+7)

Helene Hoài ra mắt bộ sưu tập Cruise 2022

Nhà thiết kế Helene Hoài giới thiệu các thiết kế dành cho kỳ nghỉ 2022.

Trong bộ ảnh thời trang thực hiện tại vịnh Lan Hạ, Helene Hoài tự làm mẫu cho các thiết kế của cô.

Bộ sưu tập Cruise 2022 tập trung khai thác chất liệu lụa mỏng nhẹ, phom dáng rộng hoặc ôm vừa phải, đem tới cảm giác thoải mái, phóng khoáng phù hợp kỳ nghỉ hè. Những họa tiết cổ điển lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp được đưa vào bộ sưu tập bằng kỹ thuật in 3D.

Bảng màu bộ sưu tập gồm các gam nóng như đỏ, hồng, vàng làm chủ đạo, xen kẽ sắc trắng, xám và đen. Các thiết kế hướng đến tính ứng dụng cao với kiểu dáng cơ bản như sơ mi tay bồng, chân váy midi, chân váy bút chì, đầm maxi, quần ống suông, gilet...

Nhà thiết kế cùng con gái Zoe Bảo Phương Bosia thể hiện các mẫu đầm hoa maxi. Bảo Phương là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của nhà thiết kế và chồng - đầu bếp người Pháp Andre Bosia.

Chất liệu voan mỏng được xử lý bằng kỹ thuật ghép nhiều mảnh, tạo thành chân váy xòe rộng, đem lại sự thoáng mát trong những ngày hè oi bức.

Chất vải cotton dập lỗ được khai thác trên áo cộc tay và chân váy bất đối xứng. Từ năm 2014 đến nay, bất đối xứng là một trong những xu hướng được thế giới yêu thích, xuất hiện liên tục trong mỗi mùa mốt Xuân Hạ lẫn Thu Đông.

Helene Hoài còn đẩy mạnh kiểu váy quấn họa tiết xích vàng và những khối màu xám, xanh mang chất hội họa. Váy dáng quấn là kiểu mốt phổ biến và kinh điển của thế giới nhiều thập niên qua. Thiết kế phù hợp với mọi vóc dáng, giúp người gầy trở nên đầy đặn và ngược lại.

Helene Hoài sinh năm 1977, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Học viện Thiết kế thời trang London. Hơn 20 năm trong nghề, chị theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, quý phái. Chị hiếm khi làm show, tập trung giới thiệu các thiết kế qua bộ ảnh và video.

Ảnh: Lê Vũ Huy, stylist: Duy Nguyễn, trang điểm: Tony Nguyễn, làm tóc: Mandy Nguyễn

Ý Ly