Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 16/5/2022, 20:00 (GMT+7)

Sáu mỹ nhân diện đầm cắt xẻ của Lê Thanh Hòa

Tiểu Vy, Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh... diện đầm xuyên thấu của Lê Thanh Hòa trong bộ ảnh thời trang.

Lê Thanh Hòa mời sáu nàng thơ làm mẫu cho các thiết kế trong bộ sưu tập "Sa Vũ", gồm: Tiểu Vy, Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh, Tuyết Lan, Bảo Hòa, Minh Triệu.

Nhà thiết kế nói: "Mỗi cô gái có màu sắc, cá tính khác nhau, nhưng điểm chung là nguồn năng lượng tự tin, mạnh mẽ. Tôi thấy may mắn khi tập hợp được những gương mặt mình yêu thích cho bộ ảnh lần này. Mọi người đều có lịch trình dày đặc nhưng khi tôi ngỏ lời, họ đồng ý ngay khiến tôi cảm kích".

Những trang phục cắt xẻ sâu, chất liệu trong suốt giúp các người đẹp tôn đường cong.

Các thiết kế trong "Sa Vũ" táo bạo hơn so với những bộ sưu tập trước của Lê Thanh Hòa, thể hiện trên đường cắt, cách dựng phom.

Kỳ Duyên (trái) và Minh Triệu cùng mặc đồ đan móc bằng tay, tôn vinh nghệ thuật thủ công. Trên thế giới, mốt đan móc được nhiều nhà thiết kế cùng các fashionista yêu thích trong hơn hai năm qua.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vai trần, chân thon trong bộ đầm dạ hội thắt nơ khổng lồ ở ngực.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện đầm high-low được tạo phom quá khổ.

Tuyết Lan (trái), Minh Triệu (giữa) và Bảo Hòa trong các thiết kế xuyên thấu thêu họa tiết hoa xương rồng bằng chỉ vàng.

Ngoài chất vải voan lưới, "Sa Vũ" khai thác lông vũ trên mẫu đầm cocktail, dạ tiệc.

Một thiết kế có cấu trúc ấn tượng với tà váy dựng đứng.

Mũ lông quá khổ tạo điểm nhấn phá cách cho đầm quây ngực đính đá.

Lê Thanh Hòa sinh năm 1985 tại Bình Dương, tốt nghiệp ngành thời trang, khoa Mỹ thuật công nghiệp của Đại học Kiến trúc TP HCM. Năm 2009, anh sang Thượng Hải, Trung Quốc học thiết kế tại trường Raffles.

Nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập đầu tiên năm 2010 tại Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài các show cá nhân, anh giới thiệu bộ sưu tập ở Đẹp Fashion Show, Đẹp Runway, Vietnam International Fashion Week. Thiết kế của anh được nhiều hoa hậu, á hậu lựa chọn, trong đó có Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Tú Anh, Huyền My, Hoàng My, Kỳ Duyên...

Ảnh: Milor Trần, sản xuất: Tùng Phạm, trang điểm: Nguyễn Minh Quân, Tài Phạm, Dương Hữu Nghĩa, làm tóc: Pu Lê, Hương Đào, Ruby Nguyễn, stylist: Nhẩn Trương, Lộc, Nam, Sơn Hà.

Ý Ly