Chủ nhật, 15/9/2024
Thứ ba, 2/6/2020, 20:38 (GMT+7)

Đỗ Hải Yến khoe con gái

Diễn viên Đỗ Hải Yến bế con thứ ba chụp ảnh kỷ niệm bé 3 tháng tuổi.

Hải Yến chụp ảnh trong khuôn viên trường mầm non ở TP HCM của vợ chồng cô. 

Con gái út của diễn viên tên Lâm Thảo An. Hải Yến đặt tên ở nhà cho con là Mộc với mong muốn bé lớn lên sống giản dị, nhẹ nhàng như cây cỏ. 

Cô nói: "Mỗi ngày, tôi đưa ba con tới trường, hai con lớn vào lớp học, con gái út theo mẹ vào văn phòng. Tôi vừa làm việc vừa chăm con. Đến chiều tối, bốn mẹ con cùng về nhà, tắm rửa, ăn uống và ngủ".

Hải Yến cho biết lần mang thai nào cũng gian nan. Khi mang bầu con đầu lòng, cô tăng cân nhiều, người bị phù và phải nằm một chỗ vài tháng đầu tiên. Đến con trai thứ hai, cô bị tiểu đường thai kỳ, cũng phải nằm một chỗ những tháng cuối, cơ thể mệt mỏi. Lần thứ ba, cô bị ốm nghén đến sát ngày sinh, sợ nhiều mùi đồ ăn. Dẫu vất vả, cô hạnh phúc khi các con khỏe mạnh. 

Diễn viên rời showbiz 5 năm và chưa có ý định trở lại. 

Đỗ Thị Hải Yến cùng chồng đi xem thời trang 
 
 

Đỗ Hải Yến đi xem thời trang cùng chồng năm 2019. Video: Vân An.

Hải Yến kết hôn với doanh nhân Calvin Lâm năm 2012, sinh con trai đầu lòng năm 2015 và con trai thứ hai năm 2017.

Cô sinh năm 1982, diễn xuất từ năm 17 tuổi trong phim Mùa hè chiều thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng. Năm 2001, cô vượt qua hơn 2.000 ứng viên để trở thành nữ chính trong phim Người Mỹ trầm lặng của đạo diễn Phillip Noyce, đóng cùng hai tài tử Michael Caine và Brendan Fraser. Sau này, cô tham gia nhiều phim được đánh giá cao như Chuyện của Pao,(2005), Chơi vơi (2008), Cánh đồng bất tận, (2010)... 

Ảnh: Trí Nghĩa. Trang điểm: Cu-Tíe.

Vân An