Thứ sáu, 2/8/2024
Thứ tư, 27/11/2019, 12:05 (GMT+7)

Dàn sao tranh giải nam chính Bông Sen Vàng 2019

Bà Rịa - Vũng TàuQuách Ngọc Ngoan, Isaac, Liên Bỉnh Phát, Trấn Thành dự hạng mục nam chính ở LHP Việt Nam lần 21.

Quách Ngọc Ngoan có vai diễn nặng ký trong Người bất tử - người đàn ông sống qua ba thể ký, bị giằng xé giữa tình yêu, hận thù và lòng tham. Ngoài thể hiện tâm lý nhân vật, anh đóng một số cảnh hành động như cận chiến, bắn súng. Trước đây, tài tử chứng tỏ thực lực trong các phim cổ trang như Long Thành cầm giả caKhát vọng Thăng Long.

Trailer Người bất tử
 
 
Trailer "Người bất tử".

Liên Bỉnh Phát Isaac (Song Lang) đều góp mặt ở giải nam chính. Isaac hóa nghệ sĩ cải lương, còn Liên Bỉnh Phát đóng tên giang hồ mê cải lương, muốn thay đổi cuộc đời. Cả hai là ứng viên nổi trội nhờ đóng ăn ý trong tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao năm 2018.

Trailer Song Lang
 
 
Trailer "Song Lang"

Lương Mạnh Hải rũ bỏ vẻ điển trai, thư sinh ngoài đời để hóa ông bố lam lũ trong Khi con là nhà. Tác phẩm của Vũ Ngọc Đãng ra mắt cuối năm 2017, được đánh giá tích cực với câu chuyện hai cha con lạc mất nhau.

Cua lại vợ bầu là phim hiếm hoi Trấn Thành không đóng hài mà thể hiện vai nhiều tâm trạng. Nhân vật của anh là người chồng trải qua nhiều cảm xúc khi biết vợ (Lan Ngọc) có thai nhưng chưa rõ cha đứa bé. Tác phẩm là phim Việt ăn khách nhất ở nội địa (190 tỷ đồng)/

Trong Thưa mẹ con đi, Lãnh Thanh đóng chàng trai du học Mỹ, đưa bạn trai về gia đình nhưng không tiết lộ chuyện yêu đồng tính. Năm nay, sao nam thành gương mặt trẻ triển vọng, còn góp mặt trong Chị chị em em cùng Thanh Hằng, Chi Pu.

Trong 11 niềm hy vọng, Nhan Phúc Vinh đóng cầu thủ tài ba, cố giữ mình khỏi những kẻ muốn anh bán độ. Diễn viên thắng giải nam phụ ở LHP Việt Nam năm 2017, với Đảo của dân ngụ cư.

Jun Phạm góp mặt với vai chàng trai mê game, dần phải lòng cô gái thích gây chú ý trên mạng, trong 100 ngày bên em.

Trong Thạch Thảo, sao trẻ Tùng Maru đóng nam sinh mới chuyển lên trưởng ở Kon Tum, dần thân thiết với cô bạn học xinh đẹp nhưng lầm lì (Bích Ngọc đóng).

Vlogger Huyme có vai chính đầu tay trong Anh thầy ngôi sao, hóa thân thầy giáo mê ca hát, bất đắc dĩ đến đảo xa dạy học.

Bé Huy Khang là tâm điểm trong Hạnh phúc của mẹ với vai cậu bé bị thiểu năng, còn Kiều Minh Tuấn (phải) đóng chàng trai quan tâm đến mẹ cậu bé (Cát Phượng).

Lật mặt 4 có các nam diễn viên Mạc Văn Khoa, Jay Quân, Hoàng Mèo, Huy Khánh (từ trái sang). Họ hóa thân nhóm bạn đến ngôi nhà nơi rừng núi, sợ hãi trước các hiện tượng lạ.

Các diễn viên khác trong hạng mục nam chính là Lâm Vissay (Hợp đồng bán mình) và Trần Việt Hoàng (Truyền thuyết về Quán Tiên). Liên hoan phim Việt Nam lần 21 diễn ra từ ngày 23 đến 27/11 ở Vũng Tàu. Sự kiện do Cục Điện ảnh cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức mỗi hai năm, nhằm biểu dương các tác phẩm mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn, có dấu ấn sáng tạo, vinh danh nghệ sĩ điện ảnh có thành quả nghệ thuật nổi bật.

Ân Nguyễn