Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 1/11/2015, 17:10 (GMT+7)

Gương mặt 'không tuổi' sau 13 năm của Lương Mạnh Hải

Từ năm 2002 đến nay, nam diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" hầu như không có nhiều nét thay đổi trên khuôn mặt.

Bước chân đầu tiên vào làng giải trí năm 2002 với một vai nhỏ trong chương trình hài kịch Gặp nhau cuối tuần, Lương Mạnh Hải chưa để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Thời gian này, anh vẫn theo đuổi nghề báo song song với diễn kịch. Năm 2004, dưới sự phát hiện của đạo diễn Lê Hoàng, Lương Mạnh Hải lần đầu tham gia phim điện ảnh với vai nhỏ trong Nữ tướng cướp. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1981 tham gia phim Tuyết nhiệt đới với Anh Thư, Thanh Hằng. Từ năm 2002 đến 2006 (ảnh), Lương Mạnh Hải để lại ấn tượng là một chàng trai có nét đẹp thư sinh, mái tóc dài lãng tử, ăn vận đơn giản cùng áo phông, sơ mi, quần jeans.

Đến năm 2008, tên tuổi của Lương Mạnh Hải trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đóng cặp với Tăng Thanh Hà. Thời điểm này, anh vẫn trung thành với áo polo, áo phông, quần jeans.

Một năm sau, ngoại hình của Lương Mạnh Hải vẫn không có nhiều thay đổi. Thỉnh thoảng anh làm mới mình với màu tóc nhuộm đỏ - đen.

Năm 2010, Lương Mạnh Hải xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện giải trí trong nước. Cách mặc suit của nam diễn viên được đánh giá cao về sự trẻ trung, kết hợp hài hòa màu sắc.

Năm 2011, Lương Mạnh Hải đổi kiểu tóc ngắn hơn. Anh bắt đầu kết hợp các phụ kiện cho trang phục của mình.

Anh sử dụng các loại mũ để làm diện mạo thêm phong cách. Từ quần jeans cơ bản, anh "đổi gió" với quần vải, quần âu may đo hiện đại. Cách chọn sơ mi, áo phông cũng phong phú hơn về họa tiết.

Lương Mạnh Hải thể hiện thẩm mỹ qua một bộ cánh với ba tông màu trắng - đỏ - xanh đen và mốt áo chấm bi trên thảm đỏ.

Nét trẻ trung trên gương mặt của Lương Mạnh Hải ở tuổi 32 trong giai đoạn 2012 - 2013.

Năm 2014, với thân hình cân đối, Lương Mạnh Hải nhận lời chụp hình cho một số hãng thời trang, thử sức với vai trò MC truyền hình. 

Năm 2015, nam diễn viên "lột xác" với vẻ ngoài chải chuốt, phong cách thời trang thanh lịch. Áo blazer kiểu cách được anh kết hợp với các món đồ đi kèm một cách linh hoạt.

Màu sắc, họa tiết nổi bật là một trong những bí quyết mặc đồ giúp Lương Mạnh Hải duy trì vẻ trẻ trung.

Nam diễn viên khoe cá tính với kính gương retro, quần jeans rách "te tua", áo số và in họa tiết hoa - những trào lưu gây sốt trong làng thời trang. Sau 13 năm, ở tuổi 34, Lương Mạnh Hải giữ được phong độ và vẻ điển trai nhiều người ngưỡng mộ.

Thảo Mai