VnExpress Khoa học

akaFocus

akaFocus
 
 

Đơn vị: QAI- FPT Software

Website:https://quynhon.ai

Mô tả sản phẩm: Sản phẩm akaFocus giúp khách hàng nhận biết và kiểm soát chặt chẽ về thời gian cũng như các hoạt động thực tế trong giờ làm việc. Giải pháp hỗ trợ người dùng tăng năng suất bằng cách dễ dàng theo dõi công việc từ xa, tăng cường khả năng tối ưu hóa quy trình làm việc của cá nhân.

akaFocus có thể được áp dụng linh động và đơn giản. Đầu tiên, sản phẩm ghi lại thời gian đăng nhập PC, laptop và thông báo tổng thời gian sử dụng máy. Sản phẩm giúp ghi nhớ các URL/trang web mà người dùng truy cập cũng như thông tin mà người dùng đã khám phá, tải lên và tải xuống; danh sách các công cụ mà người dùng sử dụng theo thời gian thực khi làm việc trên máy tính, các sự kiện khi nhập Id như Eclipse, Visual Studio, Android Studio, v.v. Từ đó, akaFocus hỗ trợ báo cáo, cảnh báo và khuyến nghị cho nhân sự quản lý cũng như nhân viên, hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất và chất lượng.

Cuối cùng, akaFocus ghi lại tất cả hoạt động của tệp, chẳng hạn như hoạt động tạo, xóa, truy cập hoặc ghi tệp; cảnh báo khi người dùng gửi hoặc nhận các tệp nhạy cảm theo chính sách của công ty. akaFocus là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng tăng cường hiệu quả công việc, đạt thành tích tốt hơn và được ghi nhận nỗ lực làm việc chi tiết, thực tế.

Liên hệ

Cơ quan chỉ đạo
Bộ Khoa học và Công nghệ
113 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị thực hiện
Báo điện tử VnExpress
Tầng 5 - Tòa nhà FPT - số 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hâu, Cầu Giấy, Hà Nội
https://ai4vn.vnexpress.net/
Diễn giả

GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy

Trưởng phòng Thí nghiệm Mục tiêu Trí tuệ nhân tạo, Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) Chủ tịch FISU

Đầu năm 2021, Chính phủ Việt Nam đã ban hành chiến lược quốc gia về nghiên cứu phát triển và ứng dụng TTNT đến năm 2030 (QĐ 127/QĐ-Ttg ngày 26/1/2021 của Thủ tưởng chính phủ). Chiến lược được ban hành với hy vọng tạo ra cú huých cho sự phát triển TTNT của Việt nam, góp phần phát triển kinh tế xã hội và từng bước đưa Việt nam trở thành những điểm sáng về TTN trong khu vực. Tuy nhiên, cũng phải nhận thấy rằng, đây là một quá trình dài kỳ, phức tạp và rất cần sự thông suốt về thông tin trong thực hiện bởi tất cả các bên liên quan.