Thứ ba, 7/5/2024

Hạnh bị bạn trai cũ quấy rối tình dục

Anh Nhật phải thông cảm với vợ vì sinh con vô cùng đau đớn

Tôi nói thật là sau khi sinh bé thứ nhất, tôi thậm chí là không tự đi được, phải có người dìu chứ đừng nói gì đến việc bế ẵm nó liên tục, pha sữa cho nó uống, cho nó ăn. Lúc ấy, anh phải là người chủ động chăm chút con, chủ động cho con uống sữa. (Thúy Mai)
>
Sinh được 2 tháng, vợ tôi mới biết ẵm con/ Chiều vợ quá đâm hư

Đã yêu mù quáng thì Hạnh phải đón nhận hậu quả

Đã lớn thì phải biết tự chịu trước những gì mình đã làm, bạn không nên trốn tránh nếu một ngày chuyện đó bung ra. Không ai cứ mãi sống dưới vỏ bọc ẩn lấp, giấu kín quá khứ tồi tệ. Phải dũng cảm đương đầu và tất nhiên hạnh phúc của bạn sau này cũng nhờ vào chính sự thành thật của bạn. (Thuy)
>
Tôi bị bạn trai cũ quấy rối tình dục

Vì giấu gia đình, chị tôi đã chịu nhiều đau khổ

Tôi có một người chị gái trắng trẻo, xinh đẹp cũng vì bị lợi dụng mà lỡ trao thân cho một người đàn ông chẳng ra gì (vợ bỏ vì quá vũ phu). Vì vết trượt đó chị tôi bị cuốn theo ông ta mà không cách thoát, bởi ông ta nếu không được thỏa mãn là lại đe dọa sẽ tới tận nhà để nói chuyện. (Luong)
>
Tôi bị bạn trai cũ quấy rối tình dục

Bạn trai Hạnh có thể chuyển từ tống tình sang tống tiền

Theo anh, em nên trình báo với công an để được giúp đỡ, tránh trường hợp hết tống tình rồi chuyển sang tống tiền. Nếu em không giải quyết triệt để thì việc này sẽ kéo dài đến tận khi em có chồng nữa, lúc đó người xấu này càng được thể lấn tới, liệu em có thể đi với chuyện này cả đời? (Van Hoai)
>
Tôi bị bạn trai cũ quấy rối tình dục

Rất nhiều người không còn con gái, đâu phải mỗi Hạnh

Ở xã hội này, không riêng mình Hạnh đã không còn, mà rất nhiều người, thậm chí ở tuổi vị thành niên cũng đã mất rồi. Đó càng không là cái cớ để Hạnh phải chiều chuộng hắn. Hãy nói rõ cho hắn biết điều đó và cho cả người thân của mình biết hành vi của hắn để có biện pháp tốt hơn. (Phong)
>
Tôi bị bạn trai cũ quấy rối tình dục