Thứ hai, 7/10/2024
Thứ ba, 8/12/2020, 19:30 (GMT+7)

Zoë Kravitz chuộng mặc hở trên thảm đỏ

Diễn viên Zoë Kravitz xây dựng phong cách gợi cảm mỗi khi đi sự kiện.

Zoë Kravitz đón sinh nhật tuổi 31 tại nhà hôm 1/12 vì dịch. Cô đăng ảnh cầm bóng bay, tạo dáng trong nhà và tự chúc mừng bản thân. Zoë là con gái của ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz và diễn viên Lisa Bonet. Cô từng gây ấn tượng với các vai trong phim: "X-Men: First Class", "Divergent", "Mad Max", "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"... Ngoài diễn xuất, cô còn làm mẫu ảnh và ca hát.

Tạp chí Vogue đánh giá cao về gu mặc của Zoë Kravitz, nhiều lần khen trang phục của cô "đẹp vượt thời gian". Người đẹp xây dựng hình ảnh gợi cảm, phá cách trên thảm đỏ. Trong ảnh, Zoë tạo dáng trên thảm đỏ Emmy hồi tháng 1 với váy quây ngực gắn nơ ở eo của Oscar de la Renta, kết hợp găng tay lụa trắng theo phong cách cổ điển. Cô được chuyên gia gốc Việt Hung Van Ngo trang điểm. Ảnh: GC.

Ở Met Gala 2019, cô chọn váy sequin của Saint Laurent với phần khoét ngực hình trái tim. Ảnh: GC.

Một thiết kế bất đối xứng hở vai, chân của hãng mốt Pháp tiếp tục được cô lựa chọn khi tham dự buổi ra mắt phim "Big Little Lies" tại New York, Mỹ. Ảnh: GC.

Trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2019, Zoë lăng xê mốt mặc áo lót như trang phục thường, với áo ngực của Tiffany và chân váy maxi của Saint Laurent. Ảnh: Shutterstock.

Năm 2018, khi đến Paris Fashion Week, cô diện crop top xuyên thấu hở ngực trần của Saint Laurent với quần nhung và giày chunky. Ảnh: GC.

Cùng năm, nữ diễn viên được tôn đường cong với đầm Armani Privé tại buổi ra mắt "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" tại London. Ảnh: WireImage.

Khi đi quảng bá phim này ở Paris, cô mặc đầm sequin dáng suông nhấn vào ngực của Saint Laurent. Ảnh: GC.

Váy ren xẻ dọc thân của Saint Laurent giúp cô vào nhóm những ngôi sao sexy nhất trong lịch sử Met Gala. Ảnh: FilmMagic.

Zoe Kravitz ở Met Gala 2018
 
 

Video: Access Video.

Ở thảm đỏ Emmy 2017, cô được khen mặc đẹp trong bộ váy xẻ ngực với phần chân váy xếp tầng tầng lớp lớp kỳ công của Dior. Ảnh: WireImage.

Năm 2016, Zoë diện phong cách tối giản với đầm hai dây của Alexander Wang xẻ ngực sâu tới eo trên thảm đỏ công chiếu "Vincent N Roxxy" ở New York. Ảnh: GC.

Tại liên hoan phim Venice 2014, cô ghi điểm với váy peplum của Armani Privé. Ảnh: WireImage.

Sao Mai