Thứ năm, 4/7/2024
Thứ bảy, 7/11/2020, 19:00 (GMT+7)

Trang phục thảm đỏ ấn tượng của Emma Stone

Emma Stone chinh phục thảm đỏ bằng những thiết kế sang trọng, phá cách của các nhà mốt đình đám.

Emma Stone tròn 32 tuổi hôm 6/11. Người đẹp Mỹ được biết tới qua các phim "La La Land" - tác phẩm mang tới cho cô tượng vàng Oscar cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, "The Favourite", "The Amazing Spider-Man", "Birdman", "Friends with Benefits", "Crazy, Stupid, Love".... Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, cô còn nhiều lần vào nhóm sao mặc đẹp tại các sự kiện.

Năm 2019, Emma ghi điểm với quần ống suông cạp cao và áo một ống tay đính kết tại lễ trao giải SAGs ở Los Angeles, Mỹ. Trang phục được Vogue xếp vào nhóm những bộ cánh đẹp nhất của Emma.

Cũng trong năm ngoái, cô vào nhóm sao đẹp hàng tuần với đầm dáng quấn tông đỏ đen của Vivienne Westwood phối giày nâu trong buổi ra mắt phim "Zombieland: Double Tap".

Người đẹp xuất hiện tại lễ trao giải Annual Palm Springs International Film Festival lần thứ 30 với bộ quần áo in hoa pha màu ánh bạc cua Louis Vuitton.

Emma diện phong cách đơn sắc với trang phục của Louis Vuitton gồm blazer độn vai và quần tây cạp cao, đai lưng da thắt nơ.

Năm 2017, cô lên thảm đỏ ra mắt phim "Killing of a Sacred Deer" tại BFI London Film Festival lần thứ 61 trong bộ jumpsuit đen đính nơ phía trước.

Tại lễ trao giải SAGs lần thứ 23, cô được nhiều tạp chí thời trang như Vogue, Elle... khen ngợi khi diện váy xuyên thấu thêu hoa của Alexander McQueen.

Tại Oscar 2017, cô ghi dấu ấn thời trang với đầm hai dây dáng suông tua rua dòng Haute Couture của Givenchy kết hợp trang sức nhà Tiffany.

Emma Stone ở Oscar 2017
 
 

Video: MaximoTV.

Ở lễ trao giải Bafta lần thứ 70, Emma Stone chinh phục giới yêu thời trang bằng bộ váy trùm quần dài ánh bạc dòng Haute Couture của Chanel.

Theo Vogue, một trong những bộ đầm thảm đỏ kinh điển của Emma Stone còn có thiết kế màu vàng hở lưng của Versace. Nữ diễn viên diện nó trong buổi quảng bá "Spider-Man 2" năm 2014.

Chân váy maxi và crop top màu hồng của Thakoon cũng được xếp vào nhóm những thiết kế giúp Emma tỏa sáng trên thảm đỏ.

Tại Oscar 2012, cô gây ấn tượng bằng đầm lụa đỏ cổ yếm thắt nơ lệnh bên của Giambattista Valli.

Sao Mai (ảnh: Hawtcelebs)