Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 14/11/2020, 13:00 (GMT+7)

Anne Hathaway biến hóa phong cách thảm đỏ

Anne Hathaway diện đa phong cách trên thảm đỏ với váy ôm xẻ ngực, đầm quá khổ, jumpsuit...

Anne Hathaway bước sang tuổi mới hôm 12/11. Người đẹp 38 tuổi là một trong những diễn viên thành công nhất thế giới với một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng. Không chỉ ghi dấu ấn với các vai diễn xuất sắc, cô nhiều lần được khen ngợi với gu thời trang thảm đỏ, vào nhóm sao mặc đẹp. Ảnh: WireImage.

Năm ngoái khi mang bầu, Anne Hathaway ghi điểm với thiết kế màu trắng của Oscar de la Renta với áo peplum, dự buổi công chiếu "Modern Love" ở New York. Ảnh: AP.

Tại lễ trao giải Critics Choice Awards lần thứ 25 ở Santa Monica năm 2019, cô thể hiện phong cách lộng lẫy, gợi cảm với kiểu đầm đuôi cá sequin khoét ngực sâu.

Minh tinh diện jumpsuit đen nhấn bằng chi tiết thêu và đính sequin ở eo. Ảnh: HC.

Anne Hathaway ở buổi ra mắt 'The Hustle'
 
 

Anne Hathaway ở buổi ra mắt "The Hustle" năm 2019. Video: MaximoTV.

Tại Quả Cầu Vàng 2019, người đẹp sinh năm 1982 thể hiện nét quyến rũ, hoang dã với váy họa tiết da báo xẻ ngực và đùi của Elie Saab. Ảnh: HC.

Phong cách cá tính được nữ diễn viên chọn lựa với đầm quá khổ của Valentino khi tới dự Met Gala 2018. Ảnh: HC.

Năm 2017, diễn viên "The Witches" táo bạo khi chọn đầm lệch vai có điểm nhấn xếp bèo ở cổ và gáy - kiểu trang phục kén người mặc. Cô phối váy với ví cầm tay đồng màu tối giản, trang điểm tông nude và búi tóc gọn. Thiết kế phù hợp với những người có chiều cao lý tưởng cùng thân hình mảnh dẻ, đòi hỏi kết hợp khéo léo tinh tế với kiểu tóc cùng trang sức, trang điểm.

Diễn viên được tôn dáng với váy ôm thêu hoa khi tới buổi ra mắt phim "Alice Through the Looking Glass" năm 2016. Ảnh: HC.

Sắc hồng fuchsia được người đẹp chinh phục với váy quây ngực dáng suông phối giày trắng theo phong cách tối giản. Ảnh: Wireimage.

Năm 2015, cô ghi điểm khi chọn váy bất đối xứng của Rodarte khi tới dự sự kiện ở Mỹ. Ảnh: FilmMagic.

Một trong những bộ đầm nổi tiếng của Hathaway còn có thiết kế cổ yếm của Gucci khi cô diện tới Oscar 2014. Ảnh: HC.

Anne Hathaway phá cách khi chọn sandals chiến binh với váy xẻ tà có điểm nhấn nơ khổng lồ ở lưng trên thảm đỏ ra mắt "Les Miserables" năm 2012. Ảnh: HC.

Sao Mai